SBH gặp mặt chia tay Người lao động nghỉ hưu theo chế độ

Chiều ngày 28/10/2022, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Trần Thị Hà về nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước.

Không khí ấm áp tại buổi gặp mặt chia tay đ/c Trần Thị Hà

Đến dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Tặng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Lý – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc SBH, Chủ tịch Công đoàn và đoàn viên tổ công đoàn Hành chính – Lao động và Kế hoạch – Vật tư.

Tại buổi gặp mặt, ông Tạ Mộng Sơn – Trưởng phòng Hành chính – Lao động đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Trần Thị Hà đối với sự phát triển của ngành Điện nói chung và của Công ty nói riêng.

Đồng chí Trần Thị Hà nguyên là Trưởng Ban nữ công, chuyên viên phòng Hành chính – Lao động, với hơn 30 năm công tác, trong đó có gần 20 năm công tác trong ngành Điện. Dù ở cương vị nào, đồng chí cũng luôn vượt qua mọi khó khăn, thách thức, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao. Cùng với những thành tích đã đạt được, đồng chí Hà cũng nhận được nhiều phần thưởng cao quý như: Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Điện lực” và bằng khen, giấy khen của các cấp như: Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 2, đặc biệt là nhiều năm liền chị đạt danh hiệu “Phụ nữ hai giỏi”. Đồng chí là người sống rất hòa đồng, luôn quan tâm giúp đỡ người khác nên được đồng nghiệp tin yêu và quý trọng.

Bằng những tình cảm trân trọng, Tổng Giám đốc SBH ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của đồng chí Hà trong suốt quá trình công tác vừa qua, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp công xây dựng và chúc đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Ban Lãnh đạo Công ty tặng hoa và quà lưu niệm cho đ/c Trần Thị Hà

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Công ty, Công đoàn đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Công ty đến đ/c Hà.

Trong niềm cảm xúc đầy lưu luyến, đ/c Trần Thị Hà xúc động gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, cùng toàn thể các đồng nghiệp đã luôn quan tâm hỗ trợ trong suốt thời gian công tác và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày. Đồng chí cũng hứa sẽ luôn gìn giữ, ghi nhớ những kỉ niệm, tình cảm trong suốt quãng thời gian công tác, chúc tập thể Ban Lãnh đạo toàn thể CB-NLĐ luôn mạnh khỏe, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua để tiếp tục xây dựng Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của cấp trên giao.

Đồng chí Trần Thị Hà phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp. Qua đó, thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây là dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi cán bộ về hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên, để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước và luôn nhớ rằng họ là một phần đóng góp cho sự phát triển của Công ty như ngày hôm nay./.

Hồng Thanh