CB-NLĐ Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tích cực hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần IX

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, sáng ngày 08/12/2023, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã phối hợp với Khoa Huyết học truyền máu Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Vạn trái tim – Một tấm lòng”.

CB-NLĐ Công ty tham gia hiến máu Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Với tinh thần cùng chia sẻ những giọt máu vì sự sống của những bệnh nhân đang điều trị các bệnh về máu, các bệnh nhân cần máu điều trị, cấp cứu,… CB-NLĐ của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tích cực tham gia chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần IX, với thông điệp “Cho đi là còn mãi”.

Tình nguyện viên khám sàng lọc trước khi hiến máu

Chương trình hiến máu tình nguyện "Tuần lễ hồng EVN” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của nhân viên ngành Điện, nhằm tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau và thể hiện sự sẻ chia, mong muốn chung tay cùng cộng đồng, góp một phần nào đó đáp ứng nhu cầu máu, phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh, tạo thêm niềm hy vọng sống cho nhiều người bệnh đặc biệt là trong dịp cuối năm lượng máu dự trữ khan hiếm.

Tình nguyện viên phấn khởi khi đủ điều kiện được hiến máu

Hiến máu tình nguyện là hành động rất ý nghĩa, thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của người Việt Nam, đồng thời thể hiện nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty Phát điện 2, EVN nói chung và SBH nói riêng. Tuần lễ hồng EVN đã trở thành hoạt động truyền thống, là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong công tác an sinh xã hội hướng về xã hội, về cộng đồng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Mong rằng chương trình sẽ tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng để mọi người cùng chung tay với EVN hiến máu cứu người./.

 

Hồng Thanh