Thủy điện Sông Ba Hạ đồng hành trong công tác đổi mới giáo dục

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã đến thăm chúc mừng các thầy cô giáo Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông (THCS&THPT) Võ Văn Kiệt (tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên) và tặng cho nhà trường 60 triệu đồng để mua sắm trang thiết bị dạy học.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Chí Hiền – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy huyện Sông Hinh; ông Phạm Quốc Thông – Phó Bí thư Đảng ủy xã Sơn Giang; ông Nguyễn Thái Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch xã Sơn Giang.

Về phía trường THCS&THPT Võ Văn Kiệt có ông Trần Hoàng Nam - Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo và 531 học sinh của trường. Về phía SBH, có ông Nguyễn Văn Tặng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty.

 Ông Nguyễn Văn Tặng – Chủ tịch Hội đồng quản trị SBH (thứ hai từ phải sang) trao tặng biểu trưng 60 triệu cho trường THCS&THPT Võ Văn Kiệt

Ông Nguyễn Văn Tặng, Chủ tịch Hội đồng quản trị SBH chia sẻ: Những năm qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ luôn chú trọng công tác an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với xã hội cộng đồng, đặc biệt là đối với các địa phương nơi nhà máy thủy điện Sông Ba Hạ đóng chân. Trong các hoạt động an sinh, SBH rất quan tâm tới việc hỗ trợ cho công tác giáo dục. Ông mong muốn với số tiền 60 triệu đồng SBH hỗ trợ trong dịp này sẽ giúp nhà trường có thêm điều kiện để mua sắm, đầu tư trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học của trường, góp phần giúp giáo viên và học sinh nhà trường đổi mới phương pháp dạy và học, tiếp cận nhanh công nghệ dạy học; giúp học sinh được học tập trong môi trường giáo dục hiện đại, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục.

Ông Nguyễn Văn Tặng – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ trao tặng đồ dùng học tập

Thầy Trần Hoàng Nam, Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Võ Văn Kiệt đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ và cho biết, hiện nay trường có 531 học sinh, nhà trường đang thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới, nhưng vẫn đang thiếu 6 ti vi trang bị cho các phòng học và một số trang thiết bị dạy học khác. Với số kinh phí 60 triệu đồng được SBH hỗ trợ sẽ giúp cho nhà trường có điều kiện mua sắm ti vi, một số trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học của nhà trường, giúp cho chất lượng dạy và học của trường ngày càng nâng cao, đáp ứng được sự mong mỏi của Lãnh đạo, nhân dân địa phương, các thế hệ thầy và trò trường THCS & THPT Võ Văn Kiệt.

Hồng Thanh