HPC Sông Ba Hạ tích cực hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần VII”

Sáng ngày 08/12/2021, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã phối hợp với Công ty Điện lực Phú Yên và Khoa Huyết học truyền máu Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cùng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN lần VII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động.

                                                                                                 CB-NLĐ Công ty tham gia hiến máu "Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII"

Với tinh thần cùng chia sẻ những giọt máu vì sự sống của những bệnh nhân nghèo, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 phức tạp như hiện nay. CB-NLĐ của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tích cực tham gia chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần VII, với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng” và đã thu dung được 12 đơn vị máu để phục vụ người bệnh.

Tình nguyện viên đăng ký khám sàng lọc trước khi hiến máu

Chương trình hiến máu tình nguyện "Tuần lễ hồng EVN” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của nhân viên ngành Điện, nhằm tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau và thể hiện sự sẻ chia, mong muốn chung tay cùng cộng đồng, góp một phần nào đó đáp ứng nhu cầu máu, phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh, tạo thêm niềm hy vọng sống cho nhiều người bệnh. Hoạt động này càng trở nên đặc biệt ý nghĩa khi hiện nay nguồn máu dự trữ cho cấp cứu, điều trị bệnh nhân ngày càng trở nên khan hiếm do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Tình nguyện viên phấn khởi đợi tới lượt được hiến máu

Ông Nguyễn Đức Phú - Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: hiến máu cứu người là hoạt động nhân ái cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Đây cũng là dịp để cán bộ người lao động, đoàn viên công đoàn Công ty cùng tham gia hiến máu, cùng chia sẻ những giọt máu vì sự sống của những bệnh nhân nghèo, chia sẻ tấm lòng, trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội.

Thông qua chương trình Tuần lễ hồng EVN năm nay, Công ty cũng đã góp phần tuyên truyền thay đổi nhận thức của cộng đồng về trách nhiệm đối với xã hội. Đồng thời, qua chương trình cũng góp phần nâng cao nhận thức cho CB-NLĐ trong Công ty về giá trị nhân văn của phong trào hiến máu tình nguyện, để mỗi người chúng ta luôn ý thức được rằng, khi đã trao đi những giọt máu hồng là đã đem lại hy vọng lớn cho những bệnh nhân đang cần máu điều trị để họ có cơ hội được cứu sống.

Tuần lễ hồng EVN đã trở thành hoạt động truyền thống, là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong công tác an sinh xã hội hướng về xã hội, về cộng đồng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Mong rằng chương trình sẽ tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng để mọi người cùng chung tay với EVN hiến máu cứu người./.

                                                                                                                                                                                                             Hồng Thanh