Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ hỗ trợ huyện Sơn Hòa, huyện Sông Hinh khắc phục hậu quả mưa lũ

Ngày 04/12/2021, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã đến thăm và trao tặng 200 triệu đồng cho Ủy ban nhân dân huyện Sơn Hòa và huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.

Đại diện Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ trao biểu trưng số tiền hỗ trợ huyện Sông Hinh khắc phục hậu quả mưa lũ

Trong những ngày qua, từ ngày 26/11/2021 đến ngày 30/11/2021 trên địa bàn tỉnh Phú Yên có mưa to đến rất to, gây ra lũ và ngập lụt trên diện rộng, làm ảnh hưởng đến đời sống Nhân dân tại nhiều địa phương của Tỉnh. Cảm thông sâu sắc với cuộc sống khó khăn, cũng như đồng hành cùng người dân chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã đến thăm và trao cho Ủy ban MTTQ huyện Sơn Hòa và Ủy ban MTTQ huyện Sông Hinh, mỗi địa phương100 triệu đồng nhằm hỗ trợ địa phương khắc phục những thiệt hại do mưa, lũ và chăm lo cho đời sống của người dân bị ảnh hưởng.

Đại diện Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ trao biểu trưng số tiền hỗ trợ huyện Sông Hinh khắc phục hậu quả mưa lũ

Tại buổi lễ tiếp nhận, Ông Ma Van – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Sông Hinh, gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã quan tâm, chia sẻ cùng người dân huyện Sông Hinh trong lúc khó khăn này. Ông Ma Van cam kết sau khi tiếp nhận tiền hỗ trợ từ Công ty, địa phương sẽ có trách nhiệm phân bổ, điều phối sao cho đúng thành phần, đối tượng và địa bàn bị ảnh hưởng để người dân kịp thời khắc phục các thiệt hại do mưa lũ gây ra và sớm ổn định cuộc sống.

Ông Ma Van – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Sông Hinh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ trao tiền hỗ trợ cho hai huyện Sơn Hòa và huyện Sông Hinh, ông Châu Đình Quốc – Phó Tổng Giám đốc Công ty, chia sẻ: Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty luôn ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội. Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, Công ty mong muốn cùng địa phương sẻ chia, giúp đỡ phần nào khó khăn của bà con bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua. Hy vọng sự hỗ trợ của Công ty sẽ góp phần cùng các địa phương nhanh chóng khắc phục hậu quả do mưa lũ, giúp nhân dân sớm ổn định cuộc sống sinh hoạt và sản xuất.

Cùng ngày, Lãnh đạo Công ty cũng đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ mỗi hộ 5 triệu đồng đối với gia đình chị Nguyễn Thị Hồng Thủy và gia đình chị Nguyễn Thiện Ý tại thôn Thạnh Hội (xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa). Đây là hai gia đình có hai con nhỏ tử vong do bị lũ cuốn trôi khi đi sơ tán tránh lũ trong đêm 30/11 vừa qua./.

                                                     

                                                                                                                                                                                                                                                                                                         Hồng Thanh