Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ hỗ trợ 03 tỷ đồng cho đồng bào tỉnh Phú Yên

Ngày 18/01, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã đến thăm và trao tặng 03 tỷ đồng hỗ trợ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai trong năm 2021.

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ trao 03 tỷ hỗ trợ đồng bào tỉnh Phú Yên

Tiếp đoàn công tác có các đồng chí: Cao Thị Hòa An - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh. Về phía SBH gồm các đồng chí: Nguyễn Văn Tặng - Chủ tịch Hội đồng quản trị; Trần Lý - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; Nguyễn Đức Phú - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn.

 “Thấu hiểu được những khó khăn của nhân dân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 và những ảnh hưởng do thời tiết cực đoan và biến đổi khí hậu gây ra, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã quyết định hỗ trợ cho tỉnh nhà với số tiền 03 tỷ đồng. Tuy số tiền trên không lớn, nhưng Công ty cũng mong muốn sẽ đóng góp một phần kinh phí giúp các địa phương trên địa bàn tỉnh Phú Yên để khắc phục những khó khăn do thiên tai, dịch bệnh gây ra, đảm bảo an sinh xã hội, không để người dân thiếu ăn, thiếu mặc, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến” ông Nguyễn Văn Tặng Chủ tịch HĐQT chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Tặng, Chủ tịch HĐQT SBH phát biểu tại lễ tiếp nhận

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Tặng cho biết thêm: Trong những năm qua, ngoài thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty còn tham gia tích cực trong việc thực hiện các hoạt động an sinh của tỉnh. Tính riêng trong năm 2021, Công ty đã ủng hộ 7,8 tỷ đồng vào triển khai các hoạt động an sinh xã hội như: Ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19, ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19; xây dựng nhà tình nghĩa; hỗ trợ các quỹ để chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động xã hội khác. Cùng với đó,Công ty cũng luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp các thuế, phí cho Nhà nước. Năm 2021, Công ty đã nộp ngân sách nhà nước với số tiền 190 tỷ đồng, là một trong những doanh nghiệp thuộc top dẫn đầu về nộp thuế tại tỉnh Phú Yên. Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh triển khai các chương trình an sinh xã hội, thiết thực góp phần ổn định đời sống nhân dân và góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

Ông Trần Hữu Thế, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt tỉnh Phú Yên, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đối với đồng bào Phú Yên trong dịp Tết đến, Xuân về. Đặc biệt là sự hỗ trợ, đồng hành của Công ty trong việc chia sẻ với những khó khăn của bà con nhân dân trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đồng hành, phối hợp cùng với tỉnh để hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất của Công ty và đảm bảo phục vụ tốt hơn đời sống nhân dân, chung tay cùng sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà./.