SBH tổ chức Tọa đàm chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng ngày 08/3, Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tổ chức buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Ban Lãnh đạo SBH tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ Công ty

Buổi Tọa đàm là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của nữ cán bộ người lao động Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH). Đồng thời để mọi người cùng ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ vì sự tiến bộ của xã hội, bảo vệ quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ.

Chị em cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm hay trong quá trình công tác   tại buổi Tọa đàm

Qua báo cáo tổng kết công tác hoạt động nữ công thể hiện đội ngũ CBNLĐ nữ của Công ty chiếm một tỷ lệ nhất định trong cơ cấu nhân sự và vị trí lãnh đạo. Các chị em ngày càng khẳng định năng lực, vai trò trên mọi lĩnh vực, ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; luôn ra sức cùng nhau thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Công ty. Có nhiều chị nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, đoàn viên công đoàn xuất sắc, danh hiệu nữ công 2 giỏi, đóng góp vào sự thành công trong các phong trào thi đua của SBH.

Nữ cán bộ người lao động SBH đoàn kết, năng động và sáng tạo

Tại buổi Tọa đàm, ông Châu Đình Quốc – Phó Tổng Giám đốc thay mặt Lãnh đạo Công ty biểu dương, chúc mừng những thành tích cán bộ người lao động nữ đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời động viên chị em phụ nữ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng hình ảnh người phụ nữ ngành Điện “Tự tin, trách nhiệm, đảm đang”. Nhân dịp này, Phó Tổng Giám đốc Quốc gửi những lời chúc tốt đẹp và tặng hoa thay lời tri ân đến các chị em trong toàn Công ty và gửi lời chúc đến tất cả chị em đang công tác trong ngành Điện luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

Buổi Tọa đàm kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả các thành viên tham dự. Các chị em tự nhắc mình cần làm tốt hơn nữa để hoàn thành vai trò, trách nhiệm của mình, đạt nhiều thành tích, góp phần xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh hơn.

Nữ cán bộ Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ hưởng ứng “Tuần lễ áo dài 2023”

Cùng với phụ nữ cả nước, để chào mừng kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2023), toàn bộ nữ cán bộ, nhân viên của SBH cũng đã hưởng ứng chương trình “Tuần lễ áo dài 2023”, đồng loạt mặc trang phục áo dài đi làm, từ ngày 01/3 – 8/3 nhằm góp phần lan tỏa vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam. Đồng thời, chị em đã nhiệt tình tham gia phong trào “Áo dài yêu thương” do Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Yên phát động, để quyên góp, trao tặng áo dài cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, với tinh thần lan tỏa yêu thương để chị em nào cũng có áo dài mặc trong “Tuần lễ áo dài”.

 

Hồng Thanh