HPC Sông Ba Hạ tổ chức Hội thao CB-NLĐ năm 2020 Chào mừng 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện

Hướng đến các hoạt động chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2020) và để tạo ra một sân chơi văn hóa, lành mạnh nhằm duy trì, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe của tất cả các đoàn viên. Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tổ chức chương trình Hội thao CB-NLĐ năm 2020.

Ông Nguyễn Đức Phú – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức Hội thao năm 2020 phát biểu khai mạc

Hội thao diễn ra từ ngày 17/12/2020 đến ngày 18/12/2020 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Phú Yên, với sự tham gia nhiệt tình của hơn 80 đoàn viên đến từ 5 tổ công đoàn. Các nội dung thi đấu năm nay gồm: cờ tướng, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, kéo co và nhảy thụng, theo cơ cấu giải thưởng: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Nguyễn Đức Phú - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã phát biểu khai mạc Hội thao, với khẩu hiệu “Thể thao mang lại sức khỏe, sức khỏe khơi nguồn sáng tạo”.

Qua gần 2 ngày thi đấu, với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, chiều ngày 18/12/2020 Hội thao đã thành công tốt đẹp với kết quả: Giải nhất toàn đoàn được trao cho Tổ công đoàn Trung tâm Dịch vụ - Kỹ thuật; Tổ công đoàn Phân xưởng Vận hành đạt Giải nhì toàn đoàn thuộc; Giải ba toàn đoàn thuộc về Tổ công đoàn Kỹ thuật &Tài chính Kế toán và Giải khuyến khích toàn đoàn dành tặng cho 2 tổ công đoàn: Kế hoạch Vật tư & Dự án; Văn phòng và Tổ chức Lao động.

Ông Nguyễn Duy Lăng, Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 2 và Lãnh đạo Công ty trao tặng giải thưởng cho các Tổ công đoàn

Phát biểu trong buổi lễ tổng kết hội thao, Chủ tịch Công đoàn Công ty - Trưởng ban tổ chức Hội thao đã nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần thi đấu hết mình, vô tư, trung thực của toàn thể các đội tham gia Hội thao, điều này thể hiện nét đẹp của thể thao, văn hóa Công ty.

Hội thao năm nay đã nhận được sự tham gia đông đảo, hăng hái, nhiệt tình của toàn thể CB-NLĐ trong Công ty và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên dành cho các đội. Đặc biệt diễn biến trong trận chung kết môn bóng chuyền nam diễn ra trong chiều ngày 18/12, với bản lĩnh thi đấu quả cảm kết hợp với kỹ thuật của các vận động viên đã tạo nên những màn rượt đuổi tỉ số quyết liệt, kịch tính trong từng hiệp đấu đã mang đến cho cổ động viên nhiều cung bậc cảm xúc.

Trận bóng chuyền đầy kịch tính tại Hội thao Cb-NLĐ năm 2020

Hội thao CB-NLĐ năm 2020 của Công ty đã khép lại và thành công tốt đẹp theo các tiêu chí đã đề ra và là cơ hội để tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia Hội thao cấp trên trong thời gian tới.

Qua hoạt động văn hóa này, góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe; phát huy tình đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau, tạo nên sức mạnh gắn kết to lớn giữa các đơn vị để xây dựng và phát triển Công ty ngày càng lớn mạnh, bền vững. Đồng thời, đây là hoạt động thiết thực trong chuỗi hoạt động Chào mừng kỷ niệm 66 Ngày truyền thống thành lập Ngành điện lực Việt Nam (21/12)./.

Chùm hình tại Hội thao CB-NLĐ năm 2020

 


  • Hồng Thanh