Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm và chúc xuân CB-NLĐ Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ

Hòa trong không khí náo nức ra quân sản xuất đầu năm mới Canh Tý 2020 của tất cả các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, chiều ngày 30/01, đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cùng đoàn công tác của UBND tỉnh, Sở Công thương, Sở NN&PTNT tỉnh đến thăm hỏi, chúc Tết CB-NLĐ làm việc tại Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ.

Đ/c Trần Hữu Thế, UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên (thứ hai từ phải qua) thăm và chúc tết CB-NLĐ tại phòng điều kiển

Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ

Tại buổi chúc xuân, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã nghe Tổng Giám đốc Trần Lý báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020 của Công ty. Đặc biệt trong dịp Tết này, để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục lên lưới điện Quốc gia, Công ty đã phân công nhiệm vụ cụ thể, rõ ràng với lịch trực ca 24/24 cho từng bộ phận, từng ca trực trong suốt kỳ nghỉ Tết.

Đ/c Trần Hữu Thế, UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên chụp hình lưu niệm cùng với Ban điều hành Công ty

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đ/c Trần Hữu Thế biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc của CB-NLĐ làm nhiệm vụ trực chiến tại Nhà máy; đồng thời ghi nhận những đóng góp của Công ty trong thời gian qua, là một trong những đơn vị nộp thuế cao của tỉnh và thực hiện nhiều hoạt động an sinh, từ thiện vì cộng đồng một cách thiết thực, ý nghĩa, góp phần đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh nhà.  Đồng chí tin tưởng trong thời gian tới, Công ty vẫn sẽ giữ được mức tăng trưởng tốt và thực hiện thắng lợi tất cả các mục tiêu, các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật với chất lượng ngày càng cao; tiếp tục đồng hành cùng chính quyền tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển, đặc biệt là tham gia vào các chương trình an sinh xã hội tại địa phương.

 Tại buổi gặp mặt, Ông Trần Lý, Tổng Giám Đốc bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp đoàn Lãnh đạo tỉnh đến thăm Công ty ngay trong những ngày đầu năm mới và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, Tổng Giám đốc mong muốn trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng Công ty để hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ được giao, nhất là trong việc mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh và đầu tư các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp đầu năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng phần quà Tết cùng với lời chúc đầu xuân tới toàn thể lãnh đạo, người lao động của Công ty một năm mới An khang – Thịnh vượng và Công ty phát triển ngày càng lớn mạnh./.

Đ/c Trần Hữu Thế, UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên tặng quà chúc tết tại Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ

Một số hình ảnh tham quan Nhà máy

Nguồn tin: sbh.vn


  • sbh.vn