Đây là phát biểu nhận xét của Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 05/01, tại Hà Nội.  


Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam ngày 4/1/2017, Tổng Giám đốc Tập đoàn và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam chính thức tổ chức phát động Phong trào thi đua “Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh” năm...


Năm 2017, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, Tổng công ty Phát điện 2 tiếp tục giữ vững công tác quản lý, hoàn thành xuất sắc mục tiêu, phát huy truyền thống của mình, các kế hoạch và nhiệm vụ đề ra.


Theo Quyết định số 95/QĐ-ĐTĐL (ngày 25/12/2017) của Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công Thương) ban hành danh sách nhà máy điện tham gia thị trường phát điện cạnh tranh trong năm 2018 sẽ có 81 nhà máy trực tiếp tham gia thị trường phát điện cạnh tranh năm 2018 (trong đó có 21 nhà máy nhiệt điện, 60 nhà...


Với việc "kích hoạt" 100% dịch vụ điện trực tuyến, EVN đánh dấu một bước tiến lớn trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng của Ngành. Bên lề sự kiện này, evn.com.vn ghi nhanh ý kiến đánh giá của một số chuyên gia, nhà báo, khách hàng.


Chiều ngày 06 tháng 3 năm 2015, tại Hội trường Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014, triển khai phương hướng – nhiệm vụ năm 2015; kết hợp phát động Tháng thanh...


Tuần Lễ Hồng Tổng công ty Phát điện 2 lần III – Năm 2017 món quà ý nghĩa cho cộng đồng


Royal Dutch Shell đang đặt ra mục tiêu tới năm 2025, 20% doanh thu của các trạm nhiên liệu trên toàn thế giới của hãng sẽ đến từ các cây sạc pin cho xe chạy điện và việc bán các loại nhiên liệu khí thải thấp.


Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi chính thức trở thành gương mặt Đại sứ chiến dịch Giờ trái đất 2017 tại TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Isaac và ca sĩ Ái Phương đều cảm thấy hạnh phúc khi trở thành đại sứ để lan tỏa những thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng.


Quyết định tái xây dựng thương hiệu cần được cân nhắc cẩn thận, vì đó có thể là một cuộc đại tu phức tạp và khó khăn với bất cứ doanh nghiệp nào. Trong đó văn hóa doanh nghiệp có thể là lực đẩy hoặc "chướng ngại vật" cản đường rất lớn nếu như doanh nghiệp không biết cách vận dụng yếu tố này một cách...


Số lượt truy cập 105.094

Đang trực tuyến 118