HPC Sông Ba Hạ hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần V

HPC Sông Ba Hạ hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần V

Thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019, đồng thời hưởng ứng chương trình vận động hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng EVN lần V do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Ngày 24/12/2019, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên và Khoa Huyết học truyền máu  Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện, với thông điệp “Vạn trái tim, Một tấm lòng”.

Thông qua hoạt động này, Công ty cũng đã góp phần tuyên truyền thay đổi nhận thức của cộng đồng về trách nhiệm đối với xã hội. Đồng thời, qua chương trình cũng góp phần nâng cao nhận thức cho CB, NLĐ trong Công ty về giá trị nhân văn của phong trào hiến máu tình nguyện, để mỗi người chúng ta luôn ý thức được rằng, khi đã trao đi những giọt máu, tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng đem lại hy vọng lớn cho những bệnh nhân đang cần máu điều trị.

Tuần lễ hồng EVN đã trở thành hoạt động truyền thống, là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về xã hội, về cộng đồng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Mong rằng chương trình sẽ tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng để mọi người cùng chung tay với EVN hiến máu cứu người./.

Nguồn tin: sbh.vn

 


  • sbh.vn