Tác phong, lối sống, tinh thần làm việc của từng cán bộ CNV cơ quan Tổng công ty thể hiện giá trị cốt lõi "Chất lượng-Tín nhiệm, Tận tâm-Trí tuệ, Hợp tác-Chia sẻ, Sáng tạo-Hiệu quả".


Quyết định tái xây dựng thương hiệu cần được cân nhắc cẩn thận, vì đó có thể là một cuộc đại tu phức tạp và khó khăn với bất cứ doanh nghiệp nào. Trong đó văn hóa doanh nghiệp có thể là lực đẩy hoặc "chướng ngại vật" cản đường rất lớn nếu như doanh nghiệp không biết cách vận dụng yếu tố này một cách...


Ngày 10/8/2014 Tổng công ty Phát điện 2 Quyết định ban hành Tài liệu văn hóa Tổng công ty Phát điện 2


Tác phong, lối sống, tinh thần làm việc của từng cán bộ CNV cơ quan Tổng công ty thể hiện giá trị cốt lõi "Chất lượng-Tín nhiệm, Tận tâm-Trí tuệ, Hợp tác-Chia sẻ, Sáng tạo-Hiệu quả".





Một nghệ sỹ nhiếp ảnh với các tác phẩm ảnh xuất sắc phản ánh sinh động đời sống sản xuất, lao động của ngành Điện trên mọi miền đất nước đã được vinh danh tại lễ trao giải và khai mạc triển lãm ảnh “EVN – 60 năm thắp sáng niềm tin”chiều ngày 8/12/2014 tại Hà Nội. 


Nếu thương hiệu là những giá trị của doanh nghiệp mà khách hàng, xã hội nhận thức được thì văn hóa doanh nghiệp là một phần không thể thiếu để cấu thành nên hình ảnh thương hiệu.


Trong một bài viết trên HR Magazine mới đây về tạo dựng nơi làm việc có trách nhiệm, Keith Ayers – tư vấn và diễn giả về văn hóa doanh nghiệp của Công ty Integro Leadership Institute viết: “Hãy hình dung một nơi làm việc mà mọi nhân viên đều hết mình thực hiện trách nhiệm mỗi ngày, một nơi mà mọi...


Số lượt truy cập 230.202

Đang trực tuyến 81