Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên thăm và chúc tết Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ

Ngày 17/01, đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đến thăm và chúc Tết CB-NLĐ Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý 2020.

Thăm và chúc Tết Công ty, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã nghe đ/c Trần Lý, Tổng Giám đốc báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2019 của Công ty, với nhiều kết quả nổi bật như: doanh thu đạt trên 110,4% kế hoạch năm; lợi nhuận trước thuế đạt gần 170% so với kế hoạch năm đã được cấp trên giao; nộp ngân sách cho địa phương gần 150 tỷ đồng.

Đ/c Trần Lý, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả SXKD năm 2019

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đ/c Phan Đình Phùng biểu dương, đánh giá cao những cố gắng của Ban quản lý điều hành cùng tập thể cán bộ nhân viên Công ty đã nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức trong bối cảnh tình hình thời tiết vô cùng khắc nghiệt, hạn hán kéo dài để đạt được những thành tích rất đáng trân trọng như trên. Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận sự đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước và thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội một cách có ý nghĩa, hỗ trợ kịp thời cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Công ty hoạt động; thực hiện tốt công tác an ninh trật tư, an ninh quốc phòng được đảm bảo an toàn, ...

Đ/c Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên chúc tết tại Công ty TĐ Sông Ba Hạ

Tại buổi gặp mặt, đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn bước vào năm mới, Công ty tiếp tục duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua; tăng cường công tác quản trị doanh nghiệp; phấn đấu thực hiện thắng lợi tất cả các mục tiêu, các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật với chất lượng ngày càng cao; thực hiện đoàn kết nội bộ và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2020; lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, góp phần xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng giàu đẹp. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng, gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo, người lao động của Công ty một năm mới an lành, hạnh phúc, Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.

Nguồn tin: sbh.vn