Thủy điện Sông Ba Hạ “mang hơi ấm” cho trẻ em vùng cao

 Với thông điệp “Mang hơi ấm, trao yêu thương”, ngày 27/10, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Suối Trai (xã Suối Trai, huyện Sơn Hòa).

SBH trao tặng áo ấm cho học sinh trường TH&THCS Suối Trai

Trường Tiểu học và THCS Suối Trai hiện có gần 400 học sinh đang theo học. Học sinh tại đây chủ yếu là con em đồng bào dân tộc thiểu số, nhiều em thuộc diện khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo, đời sống vật chất vô cùng thiếu thốn. Chia sẻ với khó khăn của các em học sinh vùng cao, SBH đã trao tặng 50 áo ấm, mỗi áo trị giá 200.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn các em không phải chịu cảnh giá rét trong mùa đông sắp tới.

 

Các em học sinh thể hiện sự vui mừng khi nhận được chiếc áo ấm mới

Dịp này, SBH còn trao tiền đỡ đầu trong năm học 2023 – 2024 cho em Rờ Chăm Phan Chí Dũng học lớp 9A và A Lơ Y Bít học lớp 5A của trường; mỗi suất trị giá 2,7 triệu đồng. Đây là 2 học sinh có gia đình thuộc diện hộ nghèo ở địa phương.

 SBH trao tiền đỡ đầu cho hai em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ông Nguyễn Đức Phú, Phó Tổng giám đốc SBH chia sẻ: “Các hoạt động an sinh xã hội luôn được đơn vị đặc biệt quan tâm thực hiện trong suốt thời gian qua. SBH tổ chức chương trình Áo ấm cho em với mong muốn có thể góp chút ít công sức để sẻ chia cùng các em nhỏ nơi đây. Những phần quà của Công ty tuy không quá lớn về vật chất nhưng đong đầy tình nghĩa và hy vọng góp phần nào đó giúp các em có một mùa đông ấm áp hơn”.

Hồng Thanh