Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ chung tay quyên góp ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19

Sáng nay (10/6), Công ty Cổ phần Thủy Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tổ chức Lễ trao và tiếp nhận tiền ủng hộ Quỹ phòng chống dịch COVID-19 cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên.

Lãnh đạo Công ty trao biểu trưng ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên

Tham dự buổi lễ có bà Phạm Thị Ngọc Tuyết, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên cùng Ban Lãnh đạo và đại diện các đơn vị, tổ chức Công đoàn của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ.

Trong bối cảnh làn sóng dịch COVID-19 quay lại tại Việt Nam lần thứ 4 và đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng chống dịch COVID-19. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc chung sức cùng cả nước đầy lùi dịch bệnh COVID-19, Ban Lãnh đạo và tất cả CB-NLĐ trong Công ty bằng tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình đã tích cực tham gia ủng hộ 1 ngày lương góp phần cùng với Công ty để ủng hộ Quỹ phòng chống dịch COVID-19, với tổng giá trị là 100 triệu đồng, nhằm chung tay góp phần cùng Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực để tập trung cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ban Lãnh đạo quyên góp ủng hộ Quỹ phòng chống COVID-19

Phát biểu tại buổi lễ bà Phạm Thị Ngọc Tuyết, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phú Yên trân trọng gửi lời tri ân với những tình cảm nghĩa cử cao đẹp của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-NLĐ của Công ty đã đồng hành, tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh ủng hộ về vật chất và tinh thần để cùng với ngành Y tế thực hiện công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh Phú Yên cũng như công tác phòng chống dịch COVID-19 của cả nước. Thay mặt Ủy ban MTTQVN Tỉnh cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nguồn kinh phí mà các đơn vị đã ủng hộ để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống COVID-19. Bà tin tưởng rằng với tinh thần ý chí và sự đồng lòng của người Việt Nam, nước ta sẽ chiến thắng đại dịch COVID-19 đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

Bà Phạm Thị Ngọc Tuyết, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Lý, Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ "hoạt động này thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đã và đang xảy ra hết sức phức tạp như hiện nay, mong rằng qua hoạt động này sẽ tạo được sự lan tỏa mạnh trong cộng đồng xã hội để các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng chung tay, góp sức với cả nước đẩy lùi đại dịch COVID-19, góp phần ổn định kinh tế, xã hội của tỉnh Phú Yên nói riêng và cả nước nói chung".

Buổi lễ thực hiện đảm bảo theo khuyến cáo 5K trong công tác phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế.

Ông Trần Lý – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Hiện tại, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-NLĐ của Công ty vẫn đang cố gắng nỗ lực, phấn đấu tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ kép đó là vừa thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước./.

                                                                                                                                                                                                                                 

                                                                                                                                                                                                                           Tin bài: Hồng Thanh


  • Hồng Thanh