Lãnh đạo Tỉnh ủy Phú Yên thăm và chúc Tết Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ

Sáng ngày 09/02, đồng chí Cao Thị Hòa An, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Phú Yên cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Cán bộ, Người lao động Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đ/c Cao Thị Hòa An, UV Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên thăm và chúc Tết Công ty

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Tặng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty bày tỏ niềm vinh dự và lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh Phú Yên đối với Công ty. Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết năm 2020, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-NLĐ Công ty đã thực hiện hoàn thành xuất sắc các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để phát triển ngày càng lớn mạnh và là doanh nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng, xã hội.

Đ/c Nguyễn Văn Tặng, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại buổi chúc Tết

Thay mặt Ban Lãnh đạo, đồng chí Trần Lý, Thành viên Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc báo cáo với đồng chí Phó Bí thư cùng đoàn công tác một số kết quả nổi bật mà Công ty đã đạt được trong năm vừa qua. Cụ thể năm 2020, sản lượng điện sản xuất đạt 672 triệu kWh vượt 20% so với kế hoạch; doanh thu đạt trên 125% kế hoạch năm; lợi nhuận trước thuế đạt gần 170% so với kế hoạch năm đã được cấp trên giao; nộp ngân sách cho địa phương trên 182 tỷ đồng và là đơn vị 5 năm liền thuộc top đơn vị dẫn đầu trong nộp ngân sách ở tỉnh Phú Yên.

Đ/c Trần Lý, Tổng Giám đốc báo cáo kết quả SXKD năm 2020 của Công ty

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đ/c Cao Thị Hòa An biểu dương, đánh giá cao những cố gắng của Ban quản lý điều hành cùng tập thể cán bộ nhân viên Công ty đã nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức trong bối cảnh tình hình thời tiết vô cùng khắc nghiệt, dịch bệnh Covid-19 để đạt được những thành tích rất đáng trân trọng như trên. Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận sự đóng góp đáng kể của Công ty trong việc nộp ngân sách nhà nước và thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội một cách có ý nghĩa, thiết thực; thực hiện tốt công tác an ninh trật tư, an ninh quốc phòng được đảm bảo an toàn, ... Điều đó đã thể hiện trách nhiệm và sự đóng góp rất lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Đ/c Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Phú Yên phát biểu và chúc mừng năm mới tại buổi chúc Tết

Đồng chí Phó Bí thư mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua; nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo để đạt được được kết quả cao hơn nữa, đóng góp xứng đáng vào mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Phú Yên, góp phần xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo, người lao động của Công ty một năm mới an lành, hạnh phúc và Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.


  • Hồng Thanh