Trao tặng quà Tết cho các hộ dân khu Tái định cư Thủy điện Sông Ba Hạ

Ngày 14/01/2020, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Tết cho các hộ dân khu Tái định cư công trình Thủy điện Sông Ba Hạ nhân dịp xuân Canh Tý năm 2020.

Là hoạt động truyền thống hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, CB-NLĐ Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ lại góp công sức, tiền bạc để gửi đến những hộ dân thuộc các xã tái định cư những món quà tết nhiều ý nghĩa. Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng đó là nguồn động viên tinh thần, chứa đựng niềm hy vọng vào một năm mới sung túc, đầm ấm, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

Trong đợt tặng quà tết năm nay, Công ty đã trao tặng 420 suất quà cho các hộ dân tái định cư thuộc huyện Sơn Hòa, huyện Sông Hinh – tỉnh Phú Yên và huyện Krông Pa – tỉnh Gia Lai. Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng, bao gồm: gạo, bánh kẹo và một số nhu yếu phẩm để bà con vui Xuân đón Tết Canh Tý sắp tới.

Với mong muốn giúp cho bà con nhân dân vùng tái định cư sớm ổn định cuộc sống, để tập trung lao động sản xuất, phát triển kinh tế, hàng năm Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-NLĐ trong Công ty đã thường xuyên tổ chức các hoạt động quyên góp, ủng hộ, hỗ trợ để san sẻ phần nào những khó khăn của bà con trên vùng đất mới.

Hoạt động mang nhiều ý nghĩa này là nét đẹp văn hóa truyền thống, thể hiện phương châm “uống nước nhớ nguồn” của Công ty, đồng thời để ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của bà con vùng dự án đã nhường lại ruộng vườn, nhà cửa để xây dựng Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng cho Quốc gia.

Đại diện chính quyền địa phương chia sẻ, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ là đơn vị đã đồng hành, giúp đỡ, hỗ trợ địa phương trong những năm qua là một động lực lớn để người dân nơi đây cố gắng vượt qua khó khăn để thoát nghèo. Nhờ có sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty mà nhiều hộ dân trên địa bàn có được cuộc sống ổn đinh, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại huyện nhà.

Ông Châu Đình Quốc – Phó TGĐ và Ông Tạ Hoàng Nam – Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà Tết cho bà con Khu tái định cư công trình Thủy điện Sông Ba Hạ

Cũng trong dịp này, Công ty đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức tặng thêm 70 suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Suối Trai và Thị trấn Củng Sơn – huyện Sơn Hòa. Những phần quà này tuy nhỏ nhưng cũng góp phần giúp cho các hộ nghèo đón tết vui vẻ và đầm ấm.

Nguồn tin: sbh.vn

 


  • sbh.vn