Tháng thanh niên thủy điện Sông Ba Hạ Phú Yên

Chiều ngày 06 tháng 3 năm 2015, tại Hội trường Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014, triển khai phương hướng – nhiệm vụ năm 2015; kết hợp phát động Tháng thanh niên năm 2015 với chủ đề “Tuổi trẻ Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Tháng thanh niên thủy điện Sông Ba Hạ Phú Yên
Phát biểu khai mạc Hội nghị của đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở

Tham dự Hội nghị có Thường trực Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty, đại diện của Văn phòng Đoàn Khối Doanh nghiệp, Ban chấp hành Đoàn cơ sở, các đồng chí Bí thư và Phó Bí thư các chi đoàn trực thuộc, cùng với 26 Đoàn viên đại diện cho lực lượng Đoàn viên của các chi đoàn đến tham dự.
Hội nghị lần này nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trên những mặt công tác trong năm 2014, cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và các giải pháp khắc phục. Từ đó xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2015. Cũng thông qua Hội nghị, là dịp để cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên gặp gỡ và đối thoại với cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị về các vấn đề mà ĐVTN quan tâm.
Hội nghị đã thảo luận sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp, và có những ý kiến tham mưu, hiến kế hay trong việc thực hiện các nhiệm vụ của Đoàn, được trình bày cụ thể thông qua các bài tham luận như: “Hoạt động Đoàn và công tác phát triển Chi đoàn Trung tâm dịch vụ kỹ thuật” của Đ/c Trần Văn Hội – Bí thư Chi đoàn Trung tâm DV-KT; “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh trong thời đại mới” của Đ/c Lê Quang Tình – Bí thư Chi đoàn Phân xưởng vận hành …


Tháng thanh niên thủy điện Sông Ba Hạ Phú Yên


Cũng trong Hội nghị lần này, nhằm triển khai thực hiện kế hoạch số 64-KH/ĐTN, ngày 03/3/2015 của Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Tỉnh về việc Tổ chức thực hiện Tháng Thanh niên năm 2015. Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Công ty đã phát động Tháng thanh niên năm 2015 với chủ đề “Tuổi trẻ Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Các hoạt động trong Tháng thanh niên được xây dựng cụ thể, với các nhiệm vụ trọng tâm gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, bao gồm: Thực hiện các nhiệm vụ vận hành, sửa chữa lớn Tổ máy H2, tiểu tu Cửa nhận nước và trạm phân phối 220kV đảm bảo an toàn, hiệu quả, đúng tiến độ; thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, bằng các công trình, phần việc, sản phẩm cụ thể, thiết thực….; Ngoài ra còn có các hoạt động nhằm thể hiện tính tiên phong, xung kích, năng động của tuổi trẻ, đoàn kết tập hợp thanh niên như: Tổ chức giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, hoạt động hưởng ứng nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2015 ….


Tháng thanh niên thủy điện Sông Ba Hạ Phú Yên

Thay mặt Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty, Hội nghị đã biểu dương những tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2014; đồng thời công bố danh sách các ĐVTN được biểu dương, khen thưởng Người công nhân trẻ giỏi năm 2014, các ĐVTN tham gia hiến máu nhân đạo và có những đóng góp trong các hoạt động của Đoàn cơ sở.


Tháng thanh niên thủy điện Sông Ba Hạ Phú Yên


Thông qua Hội nghị, Đ/c Nguyễn Đức Phú  Phó Tổng Giám đốc, đại diện cho Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận những kết quả đạt được trong các mặt công tác của Đoàn cơ sở, đồng thời đã có những ý kiến đóng góp và chỉ đạo cụ thể nhằm phát huy tốt vai trò của Tổ chức cơ sở Đoàn, nhất là phải gắn liền nhiệm vụ chính trị của đơn vị với các hoạt động thường xuyên của Đoàn cơ sở; phát huy mạnh mẽ năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn của cán bộ Đoàn và ĐVTN, lưu ý phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật và hợp lý hóa sản xuất để tăng cường công tác quản lý, điều hành, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị Tuy Hòa, Phú Yên./.