SBH thăm và chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Sáng ngày 21/6/2022, ông Nguyễn Đức Phú – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH), đã đến thăm và chúc mừng Báo Phú Yên, Đài Phát thanhTruyền hình (PT-TH) Phú Yên, Đài truyền hình VTV8 tại Phú Yên, Cơ quan thường trực Thông tấn xã Việt Nam tại Phú Yên nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).

Ông Nguyễn Đức Phú – Phó TGĐ SBH tặng hoa, chúc mừng Báo Phú Yên

Ông Nguyễn Đức Phú – Phó TGĐ SBH tặng hoa, chúc mừng Cơ quan thường trú TTXVN tại Phú Yên

Đến thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí, ông Nguyễn Đức Phú – Phó Tổng Giám đốc thay mặt Công ty gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí cùng các nhà báo, biên tập viên đã hỗ trợ và luôn đồng hành cùng Công ty trong công tác thông tin, tuyên truyền trên tất cả mọi mặt hoạt động của Công ty kể cả các hoạt động công tác an sinh xã hội tại địa phương một cách kịp thời để người dân hiểu rõ và chia sẻ. Qua những kênh truyền thông và những phản ánh của báo chí đã góp phần khẳng định được sự cố gắng, nỗ lực của SBH trong việc luôn hành động vì cộng đồng, xã hội và thể hiện những đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng thời, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ cũng mong muốn cùng các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà báo, phóng viên sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này trong thời gian đến để cùng nhau chia sẻ, tăng cường tính chủ động trong việc trao đổi, cung cấp thông tin nhằm đẩy mạnh và đạt hiệu quả cao trong công tác thông tin, truyền thông, là nguồn động viên tinh thần để toàn thể CB-NLĐ Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ do các cấp giao.

Ông Nguyễn Đức Phú – Phó TGĐ SBH thăm, chúc mừng Đài truyền hình VTV8 tại Phú Yên

Đại diện các cơ quan báo chí địa phương, Bà Đào Phạm Hoàng Quyên, Chủ tịch Hội nhà báo Phú Yên, Tổng biên tập báo Phú Yên đã gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Công đã quan tâm đến thăm và chúc mừng những người làm công tác truyền thông, báo chí nhân ngày kỷ niệm Báo chí Cách mạng Việt Nam năm 2022. Chủ tịch Hội nhà báo Phú Yên hy vọng trong thời gian tới, Công ty sẽ cùng với các cơ quan báo chí địa phương tiếp tục duy trì, phát huy mối quan hệ hợp tác giữa các bên về việc cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí để cùng nhau trao đổi, phối hợp, chia sẻ những thông tin hoạt động của doanh nghiệp đến với đọc giả một cách nhanh nhất và chính xác nhất, góp phần thúc đẩy hiệu quả hoạt động của báo chí trong tình hình mới.

Ông Nguyễn Đức Phú – Phó TGĐ SBH thăm, chúc mừng Đài PT- TH Phú Yên

Ông Phan Xuân Luật, Giám đốc Đài PT - TH Phú Yên chia sẻ: Thay mặt những cán bộ, phóng viên đang công tác tại Đài cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Công ty đã dành cho đội ngũ làm công tác truyền thông, báo chí. Ông đánh giá giữa SBH và Đài có nhiều sự gắn kết, song hành trong các hoạt động, đặc biệt là công tác truyền thông, cảnh báo cho nhân dân vùng hạ du sông Ba trong mùa mưa lũ hàng năm. Đồng thời, mong muốn trong thời gian đến ngoài những hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty sẽ tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng với Đài PT - TH Phú Yên trong các hoạt động mang tính chất an sinh xã hội của địa phương.

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ xin gửi tới Quý nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và nhiều nhiệt huyết với nghề./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Tin, ảnh: Hồng Thanh