Thắt chặt mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí, phóng viên

Ngày 13/6/2022, nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cơ quan thông tấn báo chí, phóng viên của các báo, đài thường trú trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí và các phóng viên chụp hình lưu niệm với Công ty

Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Sự – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên; ông Trần Thanh Hưng – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên; ông Phan Xuân Luật – Giám đốc Đài Phát thanh & Truyền hình Phú Yên; bà Đào Phạm Hoàng Quyên – Chủ tịch Hội Nhà báo Phú Yên, Tổng biên tập báo Phú Yên; ông Phạm Đoàn Anh Kiệt – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Phú Yên cùng lãnh đạo, phóng viên các báo, đài Trung ương và địa phương. Về phía Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ có ông Trần Lý – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Văn Tặng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, các Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng với cán bộ lãnh đạo các đơn vị trong Công ty.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Công ty thông tin đến các cơ quan thông tấn báo chí về tình hình sản xuất kinh doanh trong những tháng đầu năm; kế hoạch triển khai các mục tiêu, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2022. Đặc biệt, Công ty đã điểm qua một số hoạt động nổi bật trong công tác an sinh xã hội ở địa phương trong thời gian qua như: hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai mưa bão; hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVD-19; ủng hộ quỹ vắc xin COVID-19; trao tặng nhà tình nghĩa cho công an viên, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng hành với địa phương trong chương trình tiếp bước cho em đến trường; tặng quà, hỗ trợ chi phí cho học sinh nghèo ở huyện Sơn Hòa và tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động từ thiện xã hội trên địa bàn tỉnh, ...

Ông Nguyễn Đức Phú – Phó Tổng Giám đốc SBH điểm qua tình hình hoạt động của Công ty trong năm qua

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Trần Lý – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc gửi lời chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) và lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên đã hỗ trợ và đồng hành cùng Công ty trong công tác thông tin, tuyên truyền trong suốt thời gian qua. Báo chí đã kịp thời thông tin những hoạt động của ngành điện, của Công ty đến người dân một cách nhanh nhất để người dân hiểu rõ hơn về những việc làm và những nỗ lực hành động vì cộng đồng của ngành và Công ty trong việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tổng Giám đốc cũng mong muốn mối quan hệ tốt đẹp này sẽ tiếp tục được duy trì, phát triển nhằm tạo được sự đồng thuận, chia sẻ của quý nhà báo để làm nguồn cổ vũ, động viên cho Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ được giao.

Đại diện đại biểu tham dự, ông Phạm Đoàn Anh Kiệt – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Phú Yên phát biểu chúc mừng Công ty đã đạt được những thành tích đáng trân trọng trong thời gian qua. Đặc biệt là trong năm 2021, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã có sự bứt phá trong công tác an sinh xã hội và hướng về chương trình của đồng bào khó khăn cũng như hỗ trợ công tác phòng chống COVID-19 và đơn vị đã trích hơn 9 tỷ đồng để làm công tác này. Ông đánh giá, SBH là một trong những đơn vị điển hình trong công tác an sinh xã hội tại tỉnh Phú Yên. Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Phú Yên mong muốn Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Hội nhà báo, địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội trong thời gian tới và mối quan hệ giữa Công ty với các cơ quan thông tấn báo chí luôn bền vững và ngày càng phát triển.

Ông Phạm Đoàn Anh Kiệt – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo phát biểu tại buổi Gặp mặt

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí cởi mở, chân tình. Chương trình gặp mặt thân mật các nhà báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là hoạt động được Công ty tổ chức thường niên. Đây là dịp để Công ty thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với các cơ quan quản lý báo chí, phóng viên báo, đài để cùng nhau chia sẻ, tăng cường tính chủ động trong việc trao đổi, cung cấp thông tin nhằm đẩy mạnh và đạt hiệu quả cao trong công tác thông tin, truyền thông./.

                                                                                                                                       Hồng Thanh