Hoạt động kỷ niệm 82 năm Đoàn, ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn cơ sở Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ

Hưởng ứng các hoạt động “Tháng Thanh niên” năm 2013; thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2013). Trong ngày 24/03/2013, Đoàn cơ sở Công ty cổ phần thủy điện Sông Ba Hạ, Đoàn cơ sở Phòng cảnh sát PCCC&CHCN – Công an tỉnh Phú Yên cùng phối hợp tổ chức Lễ dâng hương tại di tích lịch sử quốc gia: Đền thờ danh nhân Lương Văn Chánh ở thôn Long Phụng (xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa), nhằm tôn vinh công lao to lớn của danh nhân Lương Văn Chánh và các bậc tiền nhân đã có công lao mở mang tạo dựng vùng đất Phú Yên, qua đó giáo dục lịch sử truyền thống của quê hương Phú Yên cho ĐVTN;

Giao lưu bóng chuyền

Giao lưu bóng chuyền

Cũng trong dịp này, đại diện của hai Đoàn cơ sở  đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 04 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập tại xã Hòa Đồng – Huyện Tây Hòa, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm triển khai thực hiện cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên phát động.
 

ĐVTN hai đơn vị thăm di tích lịch sử quốc gia Đền thờ danh nhân Lương Văn Chánh 

Cùng ngày, hai đơn vị cũng đã tổ chức thi đấu bóng chuyền, được các  ĐVTN hưởng ứng tham gia nhiệt tình sôi nổi; thể hiện tính tiên phong, xung kích, năng động của tuổi trẻ; Đồng thời đẩy mạnh công tác giao lưu kết nghĩa, phát huy mối quan hệ bền vững và tốt đẹp giữa hai đơn vị.


Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Trước đó, ngày 22/03/2013, Đoàn cơ sở Công ty cổ phần thủy điện Sông Ba Hạ cũng đã tham dự buổi giao lưu với Đoàn Trường tiểu học và trung học cơ sở Suối Trai, tại xã Suối Trai – Huyện Sơn Hòa. Tại buổi giao lưu, Đ/c Đoàn Hữu Sinh (Bí thư Đoàn cơ sở) đại diện cho Công ty cổ phần thủy điện Sông Ba Hạ đã trao tặng cho Nhà trường suất quà trị giá 4.000.000 đồng, dành tặng cho các em học sinh nhân dịp Nhà trường tổ chức hội trại kỷ niệm “82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931- 26/3/2013  và 38 năm ngày giải phóng huyện Sơn Hòa 24/03/1975 – 24/03/2013”. Đại diện cho Nhà trường, đ/c Nay Y Lan – Phó hiệu trưởng, thay mặt cho Ban giám hiệu Nhà trường cảm ơn Đoàn thanh niên Công ty đã góp thêm niềm vui cho các em học sinh trong Hội trại lần này.