SBH gặp mặt thân mật cán bộ trước khi nghỉ hưu theo chế độ

Trân trọng và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 24/4/2023, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) tổ chức buổi gặp mặt chia tay ông Tạ Mộng Sơn – Trưởng phòng Hành chính – Lao động nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước từ ngày 01/5/2023.

Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn SBH tặng hoa và quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn tới ông Tạ Mộng Sơn

Buổi gặp mặt có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Tặng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và tất cả đoàn viên công đoàn của phòng hành chính – Lao động và kế hoạch – Vật tư.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đức Phú – Phó Tổng Giám đốc thay mặt Ban Tổng Giám đốc đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của ông Tạ Mộng Sơn đối với sự phát triển của ngành Điện nói chung và của Công ty nói riêng.

Ông Tạ Mộng Sơn – Trưởng phòng Hành chính – Lao động đã có hơn 31 năm công tác trong ngành Điện. Dù ở cương vị nào anh cũng luôn vượt qua mọi khó khăn, thách thức, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao. Cùng với những thành tích đã đạt được, ông Sơn đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý như: Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Điện lực” và bằng khen, giấy khen của các cấp như: Bộ Công thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 2. Trong đời sống thường ngày, anh rất chân tình, cởi mở là người sống rất hòa đồng, luôn quan tâm giúp đỡ người khác nên được đồng nghiệp tin yêu và quý trọng.

Bằng những tình cảm trân trọng, ông Nguyễn Văn Tặng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của ông Tạ Mộng Sơn trong suốt quá trình công tác vừa qua, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà ông đã góp công xây dựng và chúc ông về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Văn Tặng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay, xúc động và lưu luyến ông Tạ Mộng Sơn gửi tới Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể đồng nghiệp lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành. Đồng thời nhắn nhủ mong muốn các đồng nghiệp tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chung của Công ty và ngành Điện.

Ông Tạ Mộng Sơn chia sẻ tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật, qua đó thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây là dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi cán bộ về hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên, để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước và luôn nhớ rằng họ là một phần đóng góp cho sự phát triển của Công ty như ngày hôm nay.

Ông Tạ Mộng Sơn chụp hình lưu niệm cùng tập thể phòng HC-LĐ

Hồng Thanh