Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm và chúc Tết Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ

Sáng ngày 17/01, đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Cán bộ, Người lao động Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý mão 2023.

Đ/c Lê Tấn Hổ, UV Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên thăm và chúc Tết SBH

Thay mặt Ban Lãnh đạo, đồng chí Nguyễn Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch cùng đoàn công tác một số kết quả nổi bật mà Công ty đã đạt được trong năm vừa qua. Cụ thể năm 2022, sản lượng điện sản xuất đạt 937 triệu kWh, đạt trên 162% kế hoạch năm, đây là sản lượng điện phát được cao nhất trong nhiều năm trở lại đây, mang về doanh thu sản xuất điện hơn 1.000 tỷ đồng; nộp ngân sách cho địa phương trên 263 tỷ đồng và là đơn vị nhiều năm liền thuộc top dẫn đầu trong nộp ngân sách ở tỉnh Phú Yên. Đồng thời, đ/c Phú cũng bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh Phú Yên đối với Công ty. Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để phát triển ngày càng lớn mạnh và là doanh nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng, xã hội.

Đ/c Nguyễn Đức Phú, Phó TGĐ SBH phát biểu tại buổi chúc Tết

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Phú Yên, đ/c Lê Tấn Hổ biểu dương, ghi nhận sự đóng góp đáng kể của Công ty trong việc nộp ngân sách nhà nước và thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội một cách có ý nghĩa, thiết thực; thực hiện tốt công tác an ninh trật tư, an ninh quốc phòng được đảm bảo an toàn, ... Ngoài ra, tỉnh cũng ghi nhận việc Công ty đã thực hiện nghiêm chỉnh sự chỉ đạo của Lãnh đạo tỉnh trong việc điều tiết xả lũ, thực hiện tốt quy trình vận hành liên hồ chứa… Điều đó đã thể hiện trách nhiệm và sự đóng góp rất lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Ông Lê Tấn Hổ - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên phát biểu và chúc mừng năm mới tại buổi chúc Tết

Đồng chí Phó Chủ tịch mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua; nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo để nâng cao hiệu quả hoạt động, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh nhà, góp phần xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Tỉnh, Phó Chủ tịch Lê Tấn Hổ gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo, người lao động của Công ty một năm mới an lành, hạnh phúc và Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh./.

Hồng Thanh