Lãnh đạo EVNGENCO2 làm việc với Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ

Ngày 02/03/2023, tại tỉnh Phú Yên, ông Trần Phú Thái - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) và đoàn công tác của EVNGENCO2 đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) về công tác triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Quang cảnh buổi làm việc

 

Cùng tham gia đoàn công tác còn có ông Trần Lý - Thành viên HĐQT, ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc, ông Bùi Văn Thắng – Chủ tịch Công đoàn và Lãnh đạo các Ban chức năng EVNGENCO2. Về phía Thủy điện Sông Ba Hạ, tiếp đoàn công tác có ông Nguyễn Văn Tặng – Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Kiểm soát và lãnh đạo các đơn vị của SBH.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Tặng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tài chính và đầu tư xây dựng năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023.

Ông Nguyễn Văn Tặng, Chủ tịch HĐQT SBH báo cáo tại buổi làm việc

Sau khi nghe báo cáo, ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của SBH đã đạt được trong năm 2022 về sản lượng điện sản xuất và các chỉ tiêu kinh kế kỹ thuật, góp phần rất lớn vào sự thành công chung của Tổng Công ty. Công ty đã thực hiện tốt công tác truyền thông và công tác an sinh xã hội thể hiện được trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội tại địa phương. Đặc biệt là sự phối hợp đồng bộ, nhịp nhàng của Công ty với chính quyền địa phương trong công tác vận hành, điều tiết hồ chứa. Năm 2023, đề nghị SBH tiếp tục đẩy mạnh công tác chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh; tăng cường công tác quản lý kỹ thuật đảm bảo Nhà máy vận hành an toàn và hiệu quả; phát huy những thế mạnh nội lực của đơn vị để thực hiện mở rộng đầu tư các dự án năng lượng mới, đưa SBH lên một tầm cao mới.

Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Thay mặt Ban Lãnh đạo SBH, ông Nguyễn Văn Tặng - Chủ tịch HĐQT cảm ơn Lãnh đạo, Công đoàn và các Ban chức năng của EVNGENCO2 trong thời gian qua đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao và hỗ trợ kịp thời, giúp SBH hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh theo đúng chủ đề năm của EVN. Bước sang năm 2023, SBH sẽ tiếp tục tập trung mọi nguồn lực, đoàn kết, sáng tạo, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để thực hiện hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

 

Hồng Thanh