Ấm áp “Bữa cơm công đoàn” tại Công ty cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ

Trưa ngày 19/7, Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã phối hợp với chuyên môn tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và hưởng ứng chương trình “Bữa cơm công đoàn” do Tổng Liên doàn lao động Việt Nam phát động.

“Bữa cơm Công đoàn” đầm ấm tại Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ

Được biết, bữa ăn ca hàng ngày của người lao động tại SBH hiện nay có giá trị là 30.000 đồng/suất.Tuy nhiên, hôm nay, Công đoàn đã hỗ trợ và đề xuất với lãnh đạo Công ty tăng giá trị "Bữa cơm Công đoàn" cho đoàn viên, người lao động với tổng giá trị là 80.000 đồng/suất. Khẩu phần bữa ăn được bổ sung thêm các món ăn như: thịt gà, cá kho, bò xào mướp đắng, rau luộc, tráng miệng trái cây... giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ông Nguyễn Đức Phú - Chủ tịch Công đoàn SBH chia sẻ: “Bữa cơm công đoàn” được tổ chức với mong muốn tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa cho người lao động; đồng thời để thể hiện sự tri ân, cảm ơn người lao động đã luôn cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ, có nhiều đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Việc tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Công đoàn nhằm hướng tới cải thiện, nâng cao chất cuộc sống của người lao động. Đây còn là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và Lãnh đạo Công ty ngồi lại cùng nhau trong không khí đầm ấm, thân tình của bữa cơm ca. Từ đó, tạo dựng niềm tin và sự gắn bó của đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn và Lãnh đạo Công ty, góp phần xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hòa giữa Người lao động và Người sử dụng lao động.

Hồng Thanh