Lễ ký kết hợp đồng ủy quyền đại diện phần vốn của ENGENCO 2 tại Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ

Sáng ngày 29/5 tại Phú Yên đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng ủy quyền đại diện phần vốn của EVNGENCO 2 tại Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ với sự chủ trì của Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 – Ông Trần Phú Thái.

Ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 phát biểu tại buổi lễ

Đến tham dự lễ ký kết, còn có sự hiện diện của Thành viên HĐTV, Kế toán Trưởng, Trưởng các Ban chuyên môn EVNGENCO 2 cùng Chủ tịch, Thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) và Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH).

Như thường lệ, Trưởng Ban tổ chức và Nhân sự - Ông Ngô Minh Quân công bố Quyết định Ủy quyền Người đại diện phần vốn của EVNGENCO 2 tại SBH đối với Ông Nguyễn Anh Vũ – Trưởng Ban QLĐTXD EVNGENCO 2. Theo quy định, Người đại diện phần vốn tại SBH phải thực hiện nghiêm chỉnh và đầy đủ các công việc, trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền hạn theo quy định tại hợp đồng này. Trên tinh thần tận tụy, tâm huyết, trách nhiệm và đảm bảo lợi ích tối đa của EVNGENCO 2, mọi quyết định của Người đại diện phần vốn phải được đưa ra một cách cẩn trọng, trung thực và phù hợp với quy định của pháp luật, quy định của EVNGENCO 2, điều lệ của công ty.

Ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 ký kết hợp đồng ủy quyền đại diện phần vốn của EVNGENCO 2 với Người đại diện tại

CTCP Thủy điện Sông Ba Hạ

Phát biểu tại lễ ký kết ông Trần Phú Thái bày tỏ: Năm 2020, EVNGENCO 2 nói chung và SBH nói riêng gặp nhiều khó khăn thách thức do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhu cầu sử dụng điện có giảm. Nhưng hiện nay đang bước vào mùa nắng nóng, vì vậy hệ thống điện vẫn có nguy cơ thiếu hụt công suất do điều kiện thời tiết. Các nhà máy thủy điện tiếp tục được yêu cầu hạn chế huy động để tích trữ nước phát điện vào mùa hè,  đặc biệt là các ngày nắng nóng. Đến nay sản lượng phát của các Nhà máy thủy điện thuộc Tổng công ty mới đạt khoảng 12% kế hoạch năm 2020, đối với SBH đạt khoảng 13% kế hoạch năm 2020.

Do vậy, yêu cầu SBH cần xây dựng kế hoạch. Trong đó đưa ra được các giải pháp hiệu quả để đảm bảo đạt sản lượng bằng hoặc vượt kế hoạch đã giao. Tổng công ty và các đơn vị phấn đấu đạt và vượt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch 5 năm 2016-2020 mà Tập đoàn giao. Đây là những thách thức lớn của SBH trong thời gian tới”.

Nhân buổi lễ này, Ông Trần Phú Thái yêu cầu nhóm Người đại diện của EVNGENCO 2 tại SBH hỗ trợ, giúp đỡ và tạo điều kiện để Ông Nguyễn Anh Vũ trên cương vị là Người đại diện phần vốn của EVNGENCO 2 và ứng cử thành viên HĐQT tại ĐHCĐ thường niên năm 2020 sớm nắm bắt được công việc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà EVNGENCO 2 giao.


  • Theo: Ngọc Yến - Ban Tổng hợp EVNGENCO 2