Góp sức phòng chống dịch bệnh

Góp sức phòng chống dịch bệnh

Ngày 13/2, Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ tổ chức phát khẩu trang cho người dân, góp phần phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (COVID-19). Nhiều người đi đường đã dừng lại, nhận những chiếc khẩu trang y tế 4 lớp. Một phụ nữ nói lời cảm ơn và kể rằng bà tìm mua khẩu trang y tế mấy ngày nay nhưng không có.

Nhân viên Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ phát khẩu trang y tế cho người dân

Ông Trần Lý, Tổng Giám đốc Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ cho biết, để mua được 5.000 chiếc khẩu trang y tế phát cho người dân, công ty phải liên hệ và “gom góp” từ nhiều đầu mối.

Pano truyền thông các biện pháp phòng chống COVID-19 được công ty bố trí bên lối ra vào, ai đến đây đều nhìn thấy

Trước đó, công ty đã thành lập ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 do tổng giám đốc làm trưởng ban, ký hợp đồng với một đơn vị phun hóa chất khử khuẩn các phòng làm việc, khu vực nhà máy, khu ở, bếp ăn tập thể…

Cán bộ, nhân viên Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ rửa tay bằng dung dịch sát trùng trước khi vào làm việc

Lãnh đạo công ty khuyến cáo cán bộ, nhân viên không đi đến các địa phương khác, nhất là vùng có dịch, nếu không thật sự cần thiết. Công ty phát khẩu trang cho cán bộ, nhân viên vàchuẩn bị sẵn dung dịch rửa tay sát trùng để họ sử dụng mỗi sáng, trước khi vào làm việc. Khách đến liên hệ công tác cũng được “nhắc” việc này.

“Công ty chúng tôi muốn chung tay phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, ông Trần Lý chia sẻ.


  • YÊN LAN (baophuyen.com.vn)