HPC Sông Ba Hạ tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

HPC Sông Ba Hạ tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan Chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2020). Chiều ngày 6/3/2020, Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ cùng với Ban nữ công đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam”.Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan Chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2020). Chiều ngày 6/3/2020, Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ cùng với Ban nữ công đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam”.

 

Bà Trần Thị Hà, Trưởng Ban nữ công phát biểu khai mạc Hội thi

Hội thi diễn ra với sự tham gia của 6 đội, đến từ các tổ Công đoàn trực thuộc của Công ty. Đến với Hội thi cắm hoa lần này, các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu. Từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu đã được các đội bàn bạc, thảo luận hết sức kỹ càng nhằm mang đến hội thi các tác phẩm thật ý nghĩa nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay.

Ông Nguyễn Đức Phú, Phó TGĐ kiêm Phó Chủ tịch Công đoàn phát biểu chúc mừng Hội thi

Sau hơn 50 phút để thực hiện hoàn thành tác phẩm, các đội đã đến với phần thuyết trình cho tác phẩm của mình. Nhìn chung, phần thuyết trình của các đội đã nêu rõ được ý tưởng của đội mình, bám sát với chủ đề lớn của Hội thi và từng tác phẩm cũng là những lời chúc tốt đẹp mà các đội thi muốn gửi đến những người bà, người mẹ đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ cho chúng ta trưởng thành như ngày hôm nay.

Chính đôi bàn tay khéo léo và sự tinh tế của chị em phụ nữ cùng với sự chuẩn bị công phu của các đội thi đã tạo ra những tác phẩm dự thi hết sức ấn tượng và phong phú. Ban giám khảo đã phải làm việc hết sức căng thẳng để lựa chọn những đội xứng đáng đoạt giải trong hội thi. Kết quả chung cuộc gồm: 01 giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba và 02 giải khuyến khích, Cụ thể, Gải nhất thuộc về Đội 2; Giải nhì thuộc về Đội 3; đồng Giải ba có Đội 2 và Đội 4; đồng giải khuyến khích thuộc về hai đội của Đoàn thanh niên.

Tác phẩm "Duyên dáng Việt Nam" đạt giải nhất tại Hội thi cắm hoa nghệ thuật năm nay

Hội thi cắm hoa lần này được ví như là một sân chơi nghê thuật mang đầy ý nghĩa, sân chơi này đã đem lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho chị em phụ nữ trong Công ty. Đặc biệt, hội thi là nơi để các chị em thể hiện tài năng, tinh thần đầy sáng tạo của mình, qua đó mở rộng sự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết giữa các đơn vị và các tổ công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty./.

Một số hình ảnh tại Hội thi

Ban Giám khảo tại Hội thi

Ban Tổ chức trao phần thưởng cho các Đội thi

Chị em phụ nữ  Công ty SBH chụp hình lưu niệm 

 


  • sbh.vn