Thủy điện Sông Ba Hạ mang yêu thương đến với học sinh miền núi xã Suối Trai

Thấu hiểu những khó khăn, thiếu thốn và thiệt thòi của trẻ em miền núi, nhất là con em đồng bào dân tộc thiểu số, từ đầu mùa mưa năm nay, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã triển khai các chương trình vô cùng ý nghĩa dành cho học sinh huyện Sơn Hòa. Chương trình “Áo ấm cho em” của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ thực hiện và chương trình “Tiếp bước em đến trường” do SBH phối hợp Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) triển khai đã kịp thời trao tặng 50 áo ấm (với giá trị 200.000 đồng/áo) và 210 phần quà gồm 1 ba lô, bộ dụng cụ học tập và 2 lốc sữa (giá trị: 500.000 đồng/phần) và 55 thùng sữa tươi (300.000 đồng/thùng) cho toàn bộ các em học sinh khối tiểu học của Trường tiểu học và THCS Suối Trai.

Thông qua các hoạt động này, SBH mong góp phần lan tỏa tình yêu thương, lan tỏa tinh thần “lá lành đùm lá rách” trong toàn xã hội để các em học sinh, những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa từ cộng đồng, giúp hành trình đi tìm con chữ của các em đỡ nhọc nhằn.

Ông Võ Trà Dũng, Chánh Văn phòng Tổng công ty Phát điện 2 chia sẻ: Trường tiểu học và THCS Suối Trai là đơn vị đầu tiên được chúng tôi tổ chức chương trình “Tiếp bước em đến trường”. Chương trình này do Tổng công ty Phát điện 2 phối hợp cùng các đơn vị thủy điện trực thuộc tổ chức tại 9 điểm trường vùng miền núi của nhiều địa phương. Hơn 1.600 phần quà trị giá gần 900 triệu đồng sẽ được trao cho các em học sinh với mong muốn san sẻ phần nào khó khăn với các em, tạo thêm động lực để các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Một số hình ảnh ghi lại hoạt động mang nhiều ý nghĩa của SBH tại trường Tiểu học & Trung học cơ sở Suối Trai:

Ông Võ Trà Dũng - Chánh Văn phòng EVNGENCO2 (áo trắng bên trái) và ông Nguyễn Đức Phú – Phó TGĐ SBH (bên phải)

trao quà cho các em học sinh

SBH trao những phần sữa cho học sinh tiểu học tại Trường TH&THCS

Bé La Hoàng Gia Linh lớp 1A vui mừng vì lần đầu được tặng sữa và nhiều quà

Lần đầu tiên có được chiếc cặp mới nên các bé không giấu được niềm vui

Lần đầu tiên có được chiếc cặp mới nên các bé không giấu được niềm vui

Nhân viên SBH cùng các thầy cô giáo chuyển những suất quà mang đầy yêu thương cho các bạn nhỏ tại điểm trường TH&THCS Suối Trai

SBH tặng áo ấm cho học sinh Trường tiểu học và THCS Suối Trai

Hồng Thanh