Thủy điện Sông Ba Hạ thăm hỏi và tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 30/01, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Sơn Hòa, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ thăm hỏi và tặng quà tết cho các hộ dân ở các khu tái định cư thuộc xã Suối Trai

Với tinh thần “San sẻ yêu thương, không để ai bị bỏ lại phía sau” mong muốn gia đình nào cũng được hưởng một cái Tết trọn vẹn, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã trao tặng 420 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng tiền mặt cho tất cả các hộ dân ở các khu tái định cư thuộc xã Suối Trai (huyện Sơn Hòa), xã Ea Bá, thị trấn Hai Riêng (huyện Sông Hinh) và xã Krông Năng (huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai). Ngoài ra, SBH còn tặng thêm 50 phần quà (gồm bánh, mứt và nhu yếu phẩm trị giá 500.000 đồng/phần) cho 50 hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Suối Trai.

 

Ông Nguyễn Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn SBH tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách 

tại xã Suối Trai, huyện Sơn Hòa

Đại diện các địa phương gửi lời cảm ơn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã hỗ trợ, đồng hành trong các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là trong các hoạt động chăm lo Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Những phần quà này góp phần động viên, hỗ trợ các hộ nghèo có thêm điều kiện về vật chất, tinh thần để vui Xuân, đón Tết cổ truyền 2024.

Trước đó, SBH cũng đã phối hợp cùng UBND huyện Sơn Hòa, TX Đông Hòa, Sở Công Thương, Đoàn ĐBQH tỉnh, Đảng ủy Khối Cơ quan, doanh nghiệp tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy,… tặng gần 800 phần quà tết, với tổng kinh phí gần 400 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương để giúp bà con có một cái tết vui tươi, đầm ấm.

Chương trình "Thăm và tặng quà tết cho người nghèo" là hoạt động thường niên của SBH, mang ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Những phần quà chưa thể làm cho cái Tết của mỗi gia đình đủ đầy, nhưng nó chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của SBH tới những hoàn cảnh khó khăn và mong muốn mọi nhà, mọi người đều có một cái tết vui tươi. Đây là một trong những hoạt động mà SBH hưởng ứng theo chương trình “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; đồng thời thể hiện nét đẹp văn hóa của SBH nói riêng, của ngành Điện nói chung và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội góp phần cùng địa phương đảm bảo công tác an sinh xã hội./.  

 

                                                                                      Hồng Thanh