Trao tặng đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp nối chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” trong ngày 05/01,   Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ đã phối hợp với UBND huyện Sơn Hòa và huyện Sông Hinh trao tặng đồ dùng học tập cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở bị ảnh hưởng bởi thiên tai vào cuối năm 2021.

Ông Nguyễn Đức Phú – Phó TGĐ (ngoài cùng bên phải) trao tặng đồ dùng cho học sinh tại xã Sơn Giang – huyện Sông Hinh

Được biết, huyện Sơn Hòa và huyện Sông Hinh là hai huyện miền núi có tỷ lệ hộ nghèo còn cao, đời sống nhân dân chủ yếu dựa vào nông – lâm nghiệp, điều kiện học hành của con em vùng này còn nhiều khó khăn. Thấu hiểu và chia sẻ với khó khăn của bà con, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã chung tay cùng với địa phương hỗ trợ đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong chương trình lần này, Công ty đã trao tặng 4.650 quyển vở cho học sinh ở các điểm trường thuộc các xã Sơn Giang, Đức Bình Đông, Đức Bình Tây (huyện Sông Hinh) và tặng 3.900 quyển vở cho học sinh tại các điểm trường ở xã Sơn Hà và thị trấn Củng Sơn (huyện Sơn Hòa), với tổng giá trị gần 54 triệu đồng. Tuy giá trị vật chất của các món quà không lớn nhưng rất thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc và thể hiện sự quan tâm của Công ty đến con em của các gia đình sinh sống trên địa bàn hoạt động của Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ. Qua đó, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên các em chuyên cần học tập nhằm chắp cánh ước mơ cho các em tự tin đến trường, tiếp tục cố gắng trong học tập, nỗ lực vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Công ty trao tặng đồ dùng học tập cho học sinh của các điểm trường tại thị trấn Củng Sơn – huyện Sơn Hòa

Trước đó, Công ty cũng đã hỗ trợ cho hai huyện Sơn Hòa và Sông Hinh, mỗi huyện 100 triệu đồng khắc phục các thiệt hại do thiên tai; đồng thời hỗ trợ 100 triệu cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại huyện Tây Hòa và huyện Phú Hòa.

Lãnh đạo Công ty trao tặng tiền hỗ trợ cho huyện Sơn Hòa

Qua các hoạt động an sinh xã hội giàu ý nghĩa nhân văn, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ mong muốn bằng trách nhiệm với cộng đồng, Công ty sẽ cùng với chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn đòi sống của người dân, phát huy  truyền thống "tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách" cao đẹp của dân tộc ta và cũng là nét đẹp văn hóa của Công ty./.