Tổng công ty Phát điện 2 hiến máu nhân đạo, chung tay chống dịch COVID-19

Hiến máu – Nghĩa cử cao đẹp ấy đã được Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) một lần nữa phát động, nhằm chung tay đóng góp cho “ngân hàng máu” tại địa phương ngay thời điểm cao trào của dịch bệnh COVID-19, thu hút được nhiều CBCNV và người lao động tại cơ quan tham gia hiến máu tình nguyện, thu về gần 50 đơn vị máu vào sáng ngày 13/4/2020 tại Tổng công ty Phát điện 2.

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức hiến máu tại cơ quan

Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 nói riêng cũng như Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) nói chung, luôn đi đầu trong các hoạt động tình nguyện, vì cộng đồng. Ngày 22/2 vừa qua, Đoàn cơ sở EVNGENCO 2 cũng khuyến khích các bạn đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu – một hoạt động do Đoàn Khối Doanh nghiệp phát động tổ chức, thu hút hơn 20 đoàn viên của EVNGENCO 2. Phát khẩu trang miễn phí cho người dân Cần Thơ hay ủng hộ 400 trang phục phòng hộ chống dịch COVID-19, thì hiến máu cũng được EVNGENCO 2 quan tâm và kêu gọi toàn thể CBCNV cùng tham gia.

Được biết, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm dồn sức chống dịch từ Trung ương đến địa phương. Để đảm bảo tính hiệu quả cho việc hiến máu lần này, Đoàn cơ sở EVNGENCO 2 kêu gọi toàn thể CBCNV, đoàn viên thanh niên tham gia. Qua đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm của EVNGENCO 2 trong việc chung tay với Đảng và Nhà nước để ứng phó với dịch bệnh COVID-19; đồng thời đẩy mạnh phong trào đoàn thi đua, xung kích, tình nguyện tham gia đóng góp một phần nhỏ cho xã hội.

Nhờ công tác tuyên truyền và vận động tích cực của EVNGENCO 2 kết hợp với các cơ quan báo đài đến và đưa tin, cùng các đơn vị địa phương, “Chương trình hiến máu nhân đạo, chung tay chống dịch COVID-19” đã đóng góp cho “ngân hàng máu” tổng số lượng gần 50 đơn vị máu.

Hình ảnh CBCNV EVNGENCO 2 tham gia hiến máu tình nguyện tại cơ quan

Bằng những hành động cụ thể, EVNGENCO 2 luôn mong muốn làm hết sức mình vì lợi ích của cộng đồng. Đây là hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình thương yêu nhân loại, tấm lòng nhân ái của mỗi CBCNV, của EVNGENCO 2 nói chung và đoàn viên thanh niên EVNGENCO 2 nói riêng. 

EVNGENCO 2 hy vọng trong thời gian tới sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện Huyết học Truyền máu, các Trung tâm y tế nói chung, thực hiện các chương trình thiện nguyện tương tự để chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19,  góp một phần ích lợi cho địa phương, xã hội và đất nước.


  • Phương Linh (EVNGENCO 2)