TỔ CHỨC GẶP MẶT CƠ QUAN TRUYỀN THÔNG - BÁO CHÍ

TỔ CHỨC GẶP MẶT CƠ QUAN TRUYỀN THÔNG - BÁO CHÍ

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), vào chiều ngày 12/6/2018, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cơ quan quản lý báo chí, các phóng viên, biên tập viên và các nhà báo thường trú trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Đến tham dự buổi gặp mặt có ông Trương Văn Phương – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên; ông Phân Xuân Luật – Phó Giám đốc Phụ trách Đài Phát thanh & Truyền hình Phú Yên, bà Đào Phạm Hoàng Quyên – Phó Tổng biên tập báo Phú Yên và đông đảo các phóng viên, nhà báo của các cơ quan thông tấn báo chí, đài phát thanh, truyền hình trung ương và địa phương. Về phía Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ có Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc cùng với cán bộ lãnh đạo các đơn vị trong Công ty.

Đây là dịp để Công ty tri ân các cơ quan truyền thông, cơ quan quản lý báo chí nói chung và các nhà báo, các phóng viên đại diện các báo thường trú trên địa bàn tỉnh Phú Yên nói riêng đã hỗ trợ, ủng hộ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là dịp để Công ty thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với các cơ quan quản lý báo chí, các nhà báo và tăng cường việc trao đổi, cung cấp thông tin để đẩy mạnh và đạt hiệu quả trong công tác truyền thông.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2018 và kế hoạch triển khai các mục tiêu, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2018. Đồng thời Lãnh đạo cũng nêu ra các giải pháp để Công ty thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 do cấp trên giao. Đặc biệt trong thời gian qua, Công ty luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội ở địa phương như: thực hiện xây dựng nhà tình nghĩa, hỗ trợ bò giống cho đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ sửa chữa xây dựng trường học ở xã Suối Trai, tặng quà cho học sinh nghèo trên địa bàn UBND huyện Sơn Hòa, …

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Tặng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới các đồng chí lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan truyền thông, các phòng viên, nhà báo đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua và mong muốn mối quan hệ tốt đẹp này sẽ tiếp tục được duy trì phát triển trong thời gian đến để kịp thời thông tin những hoạt động của Công ty để người dân hiểu rõ hơn về những hoạt động của Công ty.

Ý kiến phát biểu của đại biểu tham dự, ông Trương Văn Phương – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà Công ty đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là năm 2017. Đồng thời Ông cũng đánh giá cao những hoạt động hết sức ý nghĩa mà Công ty đã làm cho địa phương trong thời gian qua, nhất là việc hỗ trợ kịp thời cho bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12 trong năm 2017, nhằm khắc phục phần nào những khó khăn, thiệt hại mà bà con đã gánh chịu.

Qua buổi gặp mặt này, Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn sẽ tạo được sự đồng thuận, quan tâm chia sẻ hơn nữa của Quý cơ quan truyền thông, báo chí để làm nguồn cổ vũ, động viên cho Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ do các cấp giao.

Phát biểu tổng kết buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐQT một lần nữa chúc mừng các phóng viên, nhà báo nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 và chúc toàn thể các đồng chí tham dự buổi gặp mặt sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Hình ảnh tại buổi gặp mặt

Tin: Hồng Thanh - Ảnh: Hoài Yên


  • Tin: Hồng Thanh - Ảnh: Hoài Yên