PC Hải Dương hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN - "Vạn trái tim, một tấm lòng"

Ngày 23/12, 130 cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) đã hưởng ứng tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ III.

Kết quả đã thu được 32.000 ml, tương đương 128 đơn vị máu. Chương trình do PC Hải Dương phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương và các đơn vị liên quan tổ chức với chủ đề “Vạn trái tim, một tấm lòng”.

Chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng giám đốc EVN và Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, nhằm mục đích gom những giọt máu hồng cứu sống người bệnh trên cả nước, đồng thời mong muốn tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về việc hiến máu cứu người, nhất là giai đoạn khan hiếm máu.

Ông Phạm Tuấn Ngọc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PC Hải Dương tham gia hiến máu

Với ý nghĩa này, chương trình “Vạn trái tim, một tấm lòng” lần thứ 3 được xem là một điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện, hoạt động của PC Hải Dương nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 và kỷ niệm 63 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2017).

Ông Phạm Tuấn Ngọc, Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Hải Dương cho biết, những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PC Hải Dương luôn xác định việc thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng là nhiệm vụ chính trị, xã hội quan trọng, qua đó khẳng định vai trò, vị trí của Công ty trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với cộng đồng.

Sau 3 năm triển khai Tuần lễ hồng EVN, hoạt động này được đông đảo cán bộ công nhân viên hưởng ứng tích cực, thể hiện qua số lượng người lao động đăng ký tình nguyện hiến máu ngày càng tăng qua các lần tổ chức.

Cán bộ công nhân viên PC Hải Dương đã hiến được 128 đơn vị máu trong đợt hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ III

Cùng với việc hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN được tổ chức thường niên, cán bộ, công nhân viên PC Hải Dương còn tích cực tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện được Hội Chữ thập đỏ các cấp triển khai tại khắp 12 huyện, thị xã, thành phố vào nhiều dịp khác nhau trong năm.


  • Đinh Liên