Ông Đặng Huy Cường được Bộ Công Thương điều động và bổ nhiệm giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên EVN

Chiều nay (3/1), Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh chủ trì Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ của Bộ Công Thương, trong đó có điều động và bổ nhiệm thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Tham dự buổi lễ còn có Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh và đông đảo lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ, các Tập đoàn, Tổng công ty thuộc Bộ.

Trong đó, Bộ Công Thương đã điều động và bổ nhiệm ông Đặng Huy Cường - Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững giữ chức Thành viên HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng đã trao các quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo cấp trưởng, phó nhiều đơn vị thuộc Bộ; điều động, cử thay thế Kiểm soát viên tại một số Tập đoàn, Tổng công ty thuộc quản lý của Bộ Công Thương.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao Quyết định cho ông Đặng Huy Cường - tân Thành viên HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chia sẻ, thời gian qua, Bộ đã thực hiện đúng theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ về tinh gọn bộ máy tổ chức, có đơn vị được tách ra hoặc sáp nhập, nhiều cán bộ được điều động, giao nhiệm vụ ở những đơn vị mới,... tạo nên sự thay đổi trong nội bộ Bộ Công Thương.

Bộ trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ của Bộ đã luôn chia sẻ, cảm thông và đồng hành cùng sự phát triển chung của Bộ, của ngành Công Thương nói chung trong suốt thời gian qua.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để Lãnh đạo các đơn vị mới được bổ nhiệm phát huy tối đa năng lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Xem chi tiết các quyết định về công tác cán bộ của Bộ Công Thương được công bố ngày 3/1/2018 tại đây.

Huyền Thương www.evn.com.vn


  • Huyền Thương