Khách hàng đánh giá cao nỗ lực của PC Thừa Thiên Huế

Mới đây, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017, với sự tham dự của hơn 200 khách hàng tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Ông Hà Thanh Long – Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã bày tỏ sự tri ân đến các lãnh đạo, cơ quan, ban, ngành địa phương và khách hàng đã đồng hành ủng hộ Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế trong suốt thời gian qua.

Giám đốc PC Thừa Thiên Huế - ông Hà Thanh Long gửi lời tri ân khách hàng

Tại hội nghị, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cũng đã công bố cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến trên Cổng thông tin dịch vụ công của tỉnh (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn).

Sự kiện này đánh dấu nỗ lực của CBCNV PC Thừa Thiên Huế trong việc hiện đại hóa dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện theo phương châm 3 dễ: “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”.

Hầu hết khách hàng đều đánh giá cao ngành Điện trong việc đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ điện, giảm thiểu số lần và thời gian mất điện trong năm. Đặc biệt, việc chăm sóc khách hàng đã có rất nhiều cải thiện. Các kênh thông tin đa dạng qua Tổng đài, email, website…đã kịp thời tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng điện.

Các khách hàng cũng bày tỏ mong muốn PC Thừa Thiên Huế tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng và dịch vụ điện, thực hiện tốt mục tiêu: Điện đi trước 1 bước, đảm bảo điện cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.