HỘI THI THỢ GIỎI CẤP TỔNG CÔNG TY PHÁT ĐIỆN 2 NĂM 2017

Từ ngày 07 – 08/9/2017, Hội thi thợ giỏi lần thứ 2 của Tổng công ty Phát điện 2 đã diễn ra trong không khí phấn khởi, hăng say. Hội thi là hành động thiết thực của tập thể CBCNV Tổng công ty Phát điện 2 đóng góp vào phong trào thi đua chung của toàn ngành Điện lực Việt Nam trong năm 2017. Hội thi có 31 thí sinh đến từ 10 đơn vị thành viên và các công ty cổ phần thuộc EVNGENCO2 tham dự.



Tổng Giám đốc Ngô Việt Hải trao giấy khen cho 05 giải thí sinh đạt giải nhất
 

Hội thi diễn ra trong 02 ngày bao gồm: Phần thi lý thuyết;  Phần thi vấn đáp; và phần thi thực hành hàn, tiện, rơ le và biến tần. Qua 02 ngày làm việc tích cực nhờ tuyển chọn kỹ từ cơ sở, sự chuẩn bị chu đáo của các đội thi cùng trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng và sự nổ lực hết mình, các thí sinh đã hoàn thành tốt các phần thi cộng với tinh thần công tâm, nhiệt tình và cẩn trọng của Ban giám khảo; Ban tổ chức đã vinh danh và khen thưởng 17 thí sinh tham dự Hội thi gồm 05 giải nhất, 05 giải nhì, 05 giải ba và 02 cá nhân đạt danh hiệu Thợ giỏi.

Các thí sinh trong phần thi môn rơle
 

Hội thi Thợ giỏi lần thứ 2 của Tổng công ty Phát điện 2 góp phần thúc đẩy phong trào Lao động sản xuất giỏi, sáng tạo, phát huy tinh thần tự ý thức chấp hành đúng, đủ, nghiêm túc và tuyệt đối an toàn trong Lao động sản xuất. Hội thi đã thành công tốt đẹp, lưu lại trong ký ức của người tham dự nhiều kỷ niệm về tình đoàn kết, thân thiện và tinh thần trách nhiệm của CBCNV Tổng công ty Phát điện 2. Những người thợ giỏi là những nhân tố quan trọng để ngày càng “hiện đại hóa” ngành Điện lực Việt Nam trong phát triển kinh tế, xã hội đất nước cũng như bảo vệ môi trường và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.