Gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Chiều ngày 22/02/2019, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tổ chức buổi gặp mặt đại diện các cơ quan quản lý báo chí, các phóng viên, biên tập viên và các nhà báo thường trú trên địa bàn tỉnh Phú Yên nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Đến tham dự buổi gặp mặt có ông Trương Văn Phương – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên; ông Phân Xuân Luật – Giám đốc Đài Phát thanh & Truyền hình Phú Yên; ông Trần Thanh Hưng – Phó Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam tại Phú Yên; bà Đào Phạm Hoàng Quyên – Phó Tổng biên tập, Phụ trách báo Phú Yên và đông đảo các phóng viên, nhà báo của các cơ quan thông tấn báo chí, đài phát thanh, truyền hình trung ương và địa phương. Về phía Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ có Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc cùng với cán bộ lãnh đạo các đơn vị trong Công ty.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm tri ân sự quan tâm, chia sẻ của các cơ quan thông tấn, báo chí và các nhà báo, phóng viên đại diện các báo thường trú trên địa bàn tỉnh Phú Yên trong năm qua đã đồng hành cùng Công ty trong công tác thông tin, tuyên truyền để cộng đồng hiểu hơn về những hoạt động của Công ty.

Phát biểu trong lễ gặp mặt, ông Trần Lý – Tổng Giám đốc Công ty đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới các đồng chí lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan truyền thông, các phóng viên, nhà báo đã song hành, hợp tác chặt chẽ với Công ty trong thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Tổng Giám đốc đã phấn khởi cho biết: Năm 2018, Công ty đã thực hiện đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật do các cấp giao. Cụ thể như sản lượng điện phát đạt 664,94 triệu kWh (tăng 10% so với kế hoạch); tổng doanh thu tăng 27,4% và lợi nhuận trước thuế tăng 118% so với kế hoạch đã được cấp trên giao; tổng số tiền nộp ngân sách Nhà nước trên 223 tỷ đồng, … Ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty cũng luôn quan tâm và chú trọng đến các hoạt động xã hội. Trong năm qua, Công ty đã dành hơn 500 triệu đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Phú Yên.  

Qua buổi gặp mặt này, Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn sẽ tạo được sự đồng thuận và quan tâm chia sẻ hơn nữa của Quý cơ quan truyền thông, báo chí để làm nguồn cổ vũ, động viên cho Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ do các cấp giao; đồng thời ngày càng thắt chặt hơn mối quan hệ giữa Công ty với các cơ quan thông tấn báo chí và các phóng viên, nhà báo trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp Xuân mới, Lãnh đạo Công ty gửi lời chúc các đại biểu, các nhà báo, phóng viên cùng toàn thể gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Hình ảnh tại buổi gặp mặt

Nguồn tin: sbh.vn


  • sbh.vn