Gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Ngày 12/6/2019, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cơ quan thông tấn, báo chí, các phóng viên, biên tập viên và các nhà báo thường trú trên địa bàn tỉnh Phú Yên, nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019).

Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Kiều Hưng – Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên; ông Trần Thanh Hưng – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên; ông Phan Xuân Luật – Giám đốc Đài Phát thanh & Truyền hình Phú Yên; ông Nguyễn Khánh Minh – Phó Tổng biên tập báo Phú Yên và đông đảo các phóng viên, nhà báo, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí, Đài phát thanh, truyền hình trung ương và địa phương. Về phía Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ có Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc cùng với cán bộ lãnh đạo các đơn vị trong Công ty.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Công ty đã điểm qua kết quả một số chỉ tiêu chính và báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2019; kế hoạch triển khai các mục tiêu, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2019. Đồng thời, Lãnh đạo cũng nêu ra các giải pháp để Công ty thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 do Đại hội đồng cổ đông giao. Đặc biệt trong thời gian qua, Công ty luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội ở địa phương như: xây dựng và trao tặng nhà tình thương cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ sửa chữa nhà cho các hộ nghèo thuộc khu tái định cư của công trình, tặng quà cho học sinh nghèo trên địa bàn UBND huyện Sơn Hòa và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, …

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Trần Lý – Tổng Giám đốc đã phát biểu chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) và bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan truyền thông, các phóng viên, nhà báo, biên tập viên đã luôn ủng hộ, hỗ trợ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua và mong muốn mối quan hệ tốt đẹp này sẽ tiếp tục được duy trì phát triển trong thời gian đến, kịp thời thông tin những hoạt động của Công ty để người dân hiểu rõ hơn về những hoạt động và những nỗ lực hành động vì cộng đồng của Công ty trong việc đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

Đại diện đại biểu tham dự, ông Trần Thanh Hưng – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên, phát biểu chúc mừng Công ty đã đạt được những thành tích rất đáng ghi nhận trong thời gian qua, nhất là những thành tựu đạt được trong năm 2018. Đồng thời, Ông cũng đánh giá cao những hoạt động hết sức ý nghĩa mà Công ty đã làm cho địa phương trong nhiều năm qua, đặc biệt là công tác an sinh xã hội ngày càng đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa mạnh trong cộng đồng. Điều này, thể hiện sự quan tâm của tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong Công ty đối với cộng đồng xã hội một cách thân thiện và nghĩa tình.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí cởi mở, chân tình. Đây là dịp để Công ty thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với các cơ quan thông tấn, báo chí, các phống viên báo, đài để cùng nhau chia sẻ, tăng cường tính chủ động trong việc trao đổi, cung cấp thông tin nhằm đẩy mạnh và đạt hiệu quả cao trong công tác thông tin, truyền thông.

Qua buổi gặp mặt này, Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn sẽ tạo được sự đồng thuận, quan tâm chia sẻ hơn nữa của Quý cơ quan truyền thông, báo chí để làm nguồn cổ vũ, động viên cho Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ do các cấp giao.

Một lần nữa, nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam,  Tổng Giám đốc chúc Quý nhà báo, phóng viên, biên tập, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí và toàn thể các đồng chí tham dự buổi gặp mặt luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống./.

Hình ảnh tại buổi gặp mặt

Nguồn tin: sbh.vn


  • sbh.vn