Công ty tặng quà Tết cho các hộ dân Tái định cư công trình Thủy điện Sông Ba Hạ

Ngày 22/01/2019, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Tết cho bà con các khu Tái định cư công trình Thủy điện Sông Ba Hạ.

Trong những năm qua, kể từ khi thành lập Công ty đến nay, mỗi dịp Tết đến Xuân về, Công ty đều tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ dân vùng Tái định cư của công trình. Hoạt động này là nét đẹp truyền thống của Công ty, nhằm để ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của bà con vùng dự án đã nhường lại ruộng vườn, nhà cửa để xây dựng Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ.

Ông Trần Lý – Tổng Giám đốc Công ty tặng quà Tết cho bà con khu TĐC  công trình Thủy điện Sông Ba Hạ

 

Trong đợt tặng quà Tết này, Công ty đã trao tặng 420 suất quà cho 420 hộ dân TĐC thuộc  huyện Sơn Hòa, huyện Sông Hinh – tỉnh Phú Yên và huyện Krông Pa – tỉnh Gia Lai. Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng, gồm: gạo, bánh kẹo và một số nhu yếu phẩm để bà con vui Xuân đón Tết Kỷ Sửu sắp tới.

Cũng trong dịp này, Công ty đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức tặng thêm 40 suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Suối Trai và Thị trấn Củng Sơn – huyện Sơn Hòa. Những phần quà này tuy nhỏ nhưng cũng góp phần giúp cho các hộ nghèo đón tết vui vẻ và đầm ấm.

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà

Nguồn tin: sbh.vn


  • sbh.vn