Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019

Sáng ngày 23/01/2019, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019.

Tham dự Hội nghị có đại biểu khách mời tại địa phương: ông Trần Hữu Thế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên và đại diện Sở Kế hoạch – Đầu tư; Sở NN&PTNT tỉnh Phú Yên.

Về đại biểu cấp trên có ông Nguyễn Duy Lăng, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 cùng Lãnh đạo Ban Kỹ thuật Sản xuất và Ban An toàn.

Về phía Công ty có ông Nguyễn Văn Tặng, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ban Tổng Giám đốc; Trưởng Ban kiểm soát và toàn thể CB-NLĐ trong Công ty tham dự.

Chủ trì Hội nghị gồm ông Nguyễn Duy Lăng, Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO 2; ông Nguyễn Văn Tặng, Chủ tịch Hội đồng quản trị và ông Trần Lý, Tổng Giám đốc Công ty.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2018, với những kết quả đã đạt được như: Hai tổ máy vận hành ổn định, an toàn, hiệu quả; sản lượng điện phát đạt 664,937 triệu kWh/kế hoạch 603 triệu kWh (đạt 110,27 %); hệ số khả dụng đạt 96,81/kế hoạch 95,6 (đạt 101,10 %); tín hiệu SCADA về các Trung tâm điều độ đạt 100%; suất sự cố bằng 0; ….

Về các nội dung khác, Công ty cũng đã thực hiện hoàn thành tốt như: tăng cường công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực; tăng cường công tác kiểm tra giám sát thiết bị và thực hiện tốt công tác AT-BHLĐ, PCCC, MT; công tác xây dựng các Quy chế quản lý bội bộ đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, … Trong năm 2018, Công ty luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế, phí cho ngân sách nhà nước, với tổng số tiền nộp ngân sách là 223,4 tỷ đồng.

          Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cũng đặc biệt quan tâm và tích cực tham gia công tác an sinh xã hội tại địa phương thông qua các hoạt động như: tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức tặng quà cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp khai giảng năm học mới và bế giảng năm học cũ; phối hợp với Trường tiểu học Suối Trai tổ chức đêm Hội trăng rằm cho học sinh vùng cao; ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai mưa lũ, …

   Ông Nguyễn Đức Phú – Phó Tổng Giám đốc báo cáo kết quả SXKD năm 2018

Hội nghị cũng được nghe tham luận của các đơn vị: Phòng Kỹ thuật; Phân xưởng Vận hành và Trung tâm Dịch vụ - Kỹ thuật. Các bài tham luận đã đưa ra những giải pháp thiết thực để tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, nâng cao hiệu quả công tác vận hành thiết bị nhằm mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý, phòng ngừa sự cố, công tác vận hành và an toàn trong sản xuất phát điện, …

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Hữu Thế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã biểu dương những thành tích Công ty đã đạt được trong năm 2018. Đồng thời ông chỉ đạo trong năm 2019, Công ty phát huy tốt hơn nữa vai trò của Nhà máy điện và tối ưu hóa việc phối hợp với địa phương trong việc cung cấp nước chống hạn, phục vụ tưới tiêu nông nghiệp và sinh hoạt trong mùa khô và điều tiết chống lũ vào mùa mưa cho vùng hạ du một cách hiệu quả nhất.

Ông Trần Hữu Thế - Phó Chủ UBND tỉnh Phú Yên phát biểu tại Hội nghị

Đại diện Tổng công ty Phát điện 2, ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc đã biểu dương, đánh giá cao những cố gắng của Ban quản lý điều hành Công ty và sự nỗ lực vượt qua những thách thức khó khăn để đạt được kết quả rất đáng ghi nhận trong năm 2018. Ông đã chỉ đạo Công ty phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, tiếp tục tăng cường công tác quản trị doanh nghiệp, tối ưu hóa chi phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống CB-NLĐ, tăng cường kiểm tra công tác vận hành và phấn đấu thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao.

Ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO 2 phát biểu tại Hội nghị

Trong dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua năm 2018 đã được Công ty trao tặng như: Bằng khen của EVN và Giấy khen của Tổng công ty Phát điện 2. Cũng tại Hội nghị này, Công ty đã phát động phong trào thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 và đã nhận được sự ủng hộ của toàn thể CB-NLĐ.

Lãnh đạo Công ty trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Điện lực Việt Nam

Qua một buổi làm việc với tinh thần tập trung, nghiêm túc và trách nhiệm cao, Hội nghị đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra và Hội nghị đã thành công tốt đẹp./.

Quang cảnh Hội nghị

Nguồn tin: sbh.vn


  • sbh.vn