Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tổ chức “Đêm Hội trăng rằm” cho trẻ em vùng cao

Ngày 24/9/2018, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ phối hợp với Trường TH&THCS Suối Trai tổ chức “Đêm Hội trăng rằm năm 2018” cho con em đồng bào dân tộc thiếu số xã vùng cao Suối Trai, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên).

Tại Hội trăng rằm các cháu đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui tươi, ý nghĩa như: chơi các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, múa hát, rước đèn ông sao, phá cỗ trung thu, … và nhận quà. Dịp này, Công ty đã tặng 355 phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi nhằm tăng thêm niềm vui đón Tết trung thu cho các cháu.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ vào dịp Tết trung thu hàng năm. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty đối với các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã Suối Trai, một xã đặc biệt khó khăn, nơi đa số đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống để các cháu có được niềm vui nho nhỏ và có được một mùa trung thu đầm ấm, vui tươi.

Chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2018” là ngày hội thật sự của các cháu thiếu nhi nơi này, đã tạo cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần khuyến khích, động viên các cháu thi đua học tập thật tốt, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Hình ảnh Tại Hội trăng rằm năm 2018

Nguồn tin: Hồng Thanh


  • sbh.vn