Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ tặng nhà Tình nghĩa cho hộ nghèo

Ngày 05/9/2018, tại buôn Đoàn Kết, xã Suối Trai, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên, đại diện Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ và đại diện BCH Công đoàn Công ty cùng với ông Y Hôn – Chủ tịch UBND xã Suối Trai đã tổ chức trao tặng nhà Tình nghĩa cho gia đình ông Ma Ren.

Gia đình ông Ma Ren thuộc diện hộ đồng bào nghèo của xã Suối Trai, hai vợ chồng sống chủ yếu bằng nghề nông, hiện tại cả gia đình 6 người sống trong ngôi nhà sàn đã cũ kỹ, sập xệ.

Ngôi nhà mới được xây bằng tường gạch, nền lát gạch men, mái tôn có tổng diện tích sử dụng 35m2, với tổng chi phí xây dựng là 50 triệu đồng do Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ hỗ trợ. Tại buổi lễ này, Lãnh đạo Công ty còn tặng thêm phần quà nhỏ trị giá 2 triệu đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các vật dụng như: quạt máy, gạo, nhu yếu phẩm để mừng ngày gia đình ông Ma Ren dọn về nhà mới.

Ngôi nhà là món quà giúp cho cho đình ông Ma Ren ổn định cuộc sống, an tâm sản xuất để thoát nghèo và vươn lên trong cuộc sống.

Qua những việc làm thiết thực của mình, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã và đang thể hiện sự quan tâm và tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội ở địa phương.

Ông Trần Lý – TGĐ Công ty trao tặng nhà Tình nghĩa cho gia đình ông Ma Ren

Nụ cười rạng rỡ của v/c ông Ma Ren khi được Công ty trao tặng nhà và các phần quà

Nguồn tin: Hồng Thanh


  • sbh.vn