CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY ĐIỆN SÔNG BA HẠ BÀN GIAO NHÀ CÔNG VỤ CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC SUỐI TRAI HUYỆN SƠN HÒA

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY ĐIỆN SÔNG BA HẠ BÀN GIAO NHÀ CÔNG VỤ CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC SUỐI TRAI HUYỆN SƠN HÒA

Vào những ngày đầu tháng 11 năm 2017, đồng bào các tỉnh miền Trung đã oằn mình gánh chịu sự tàn phá hết sức nặng nề của cơn bão số 12, đặc biệt là các huyện miền núi tỉnh Phú Yên nơi có đa số đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống.

Để sẻ chia với những mất mát của nhân dân ở khu vực đang phải gánh chịu những thiệt hại của cơn bão số 12, nhất là nơi học tập của các cháu học sinh vùng bị thiên tai tàn phá. Do vậy, ngày 08/12/2017, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 cùng với Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ cho huyện Sơn Hòa 300 triệu đồng để sửa chữa, xây dựng lại nhà công vụ dành cho giáo viên trường Tiểu học Suối Trai (là ngôi trường bị hư hỏng nặng trong cơn bão số 12).

Đến nay, khu nhà công vụ của trường Tiểu học Suối trai cũng đã hoàn thành tất cả các hạng mục theo thiết kế.

Để chuẩn bị cho năm học mới sắp đến, vào chiều ngày 13/6/2018, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ đã phối hợp với Lãnh đạo UBND huyện Sơn Hòa, Lãnh đạo UBND xã Suối Trai làm lễ bàn giao nhà công vụ cho Trường Tiểu học Suối Trai. Khu nhà này gồm có 5 phòng ở với tổng diện tích sử dụng là 208m2 (trong phòng có phòng bếp, nhà vệ sinh khép kín) thuận lợi cho nhu cầu sinh hoạt tối thiểu của giáo viên. Kinh phí xây dựng khu nhà khoảng 600 triệu đồng, trong đó Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ hỗ trợ 300 triệu đồng, số tiền còn lại do UBND huyện Sơn Hòa đầu tư.

Đây là món quà hết sức ý nghĩa, giúp cho cho giáo viên của trường có chỗ ở ổn định và thật sự an tâm công tác giảng dạy cho con em đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Hình ảnh tại buổi lễ bàn giao

Tin bài: Hồng Thanh